Chính thức khai mạc triển lãm ProPak Vietnam 2017

Dailypress - ProPak Vietnam 2017, triển lãm quốc tế trong ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm tại Việt Nam, đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM sáng 21/3/2017.



Triển lãm thu hút khoảng 380 đơn vị đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, và Ý.


Năm nay, triển lãm có sự tham gia của nhóm gian hàng của Ấn Độ, quy tụ tổng cộng 35 công ty. Số lượng các gian hàng tăng 40% so với kỳ triển lãm 2016.


ProPak Vietnam 2017 kéo dài đến ngày 23-3, giới thiệu nhiều sản phẩm cho các doanh nghiệp trong ngành. Khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều công nghệ nổi bật từ khắp nơi trên thế giới, gồm công nghệ đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm - đồ uống, công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm, máy móc và thiết bị in ấn cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói, nguyên liệu thực phẩm, phụ gia và gia vị, công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm, công nghệ môi trường và xử lý chất thải.


Triển lãm do Công ty dịch vụ triển lãm Việt Nam SES phối hợp với Công ty tổ chức triển lãm VCCI tổ chức. Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo của ngành như “Hội nghị Thực phẩm toàn ASEAN” và các cuộc gặp gỡ của các thành viên Liên đoàn các cơ quan Khoa học & Công nghệ Thực phẩm của ASEAN (FIFSTA) và Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm quốc tế (IUFoST).

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com