Hoàng Quân mừng vì nhóm Buffalo có nhà mới

Dailypress - Ngày 15/2, trưởng nhóm Buffalo - Hoàng Quân - nhận điểm diễn sân khấu kịch Bến Thành. Đây là tâm huyết của diễn viên Cát Tường, Hoàng Quân, Khắc Duy. Sân khấu Buffalo tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM là nơi nhóm quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội - dàn dựng các vở nhạc kịch.


Các diễn viên cúng Tổ cho sân khấu Bến Thành - Buffalo.


Sau khi đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu lâm hội, nhóm nhạc kịch đầu tiên tại Sài Gòn ra mắt nhiều vở diễn nhận được sự quan tâm của công chúng, trong đó có Tấm Cám . Từ thành công này, Buffalo quyết tâm mang hết tâm tư, đam mê vào nhà hát Bến Thành - Buffalo. 
Ở ngôi nhà mới, Hoàng Quân làm giám đốc sản xuất của nhà hát, diễn viên Cát Tường phụ trách hoạt động sản xuất, đạo diễn trẻ Khắc Duy là giám đốc sáng tạo nghệ thuật. 


Các diễn viên chủ chốt ở điểm diễn này gồm Khả Như, Tố Tố, Diễm Phương, Hạnh Thảo, Mỹ Hạnh, Lê Nghĩa, Chenco, Phạm Yến, Lương Thăng, Như Thùy… Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Công Ninh, Huỳnh Lập và một số diễn viên. 


Sân khấu Bến Thành - Buffalo là địa điểm mới dành cho người yêu kịch ở Sài Gòn.


Sân khấu chú trọng đến những vở kịch dành cho thiếu nhi. Hoàng Quân cho biết diễn viên Cát Tường và anh rất thích trẻ con nên quyết tâm xây dựng một địa điểm sinh hoạt văn hóa cho các em.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com