"Thế lực ngầm" đằng sau những đám cưới đình đám của showbiz Việt.

Dailypress - Doanh nhân Phạm Chung Thủy là người đã góp phần làm nên những đám cưới đình đám của showbiz Việt như: đám cưới cặp đôi triệu view DJ Wang Trần - đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhan, diễn viên Thiên Bảo và hoa hậu bikini Kim Yến. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng chị vẫn tươi trẻ hơn so với tuổi thật.

Doanh nhân Phạm Chung Thủy, "Thế lực ngầm" đằng sau những đám cưới đình đám của showbiz Việt.

Thời gian vừa qua, giới nghệ sĩ liên tục đón nhận nhiều tin vui lần lượt của các cặp đôi "về chung một nhà". Ở mỗi lễ cưới là mỗi sự lộng lẫy, lung linh khác nhau bởi những bộ áo cưới cô dâu tuyệt đẹp và bộ vest lịch lãm của chú rể. Những bộ ảnh cưới lung linh của các cặp đôi làm người xem phải xuýt xoa. Bởi đằng sau đó là sự hỗ trợ từ doanh nhân Phạm Chung Thủy.

Doanh nhân Phạm Chung Thủy và Á vương Hoàng Phi Kha.

Phạm Chung Thủy hiện đang điều hành các dịch vụ: kinh doanh Spa, Chung Thủy Studio, wedding planner, ảnh và dịch vụ cưới tại Bình Phước. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng doanh nhân Chung Thủy vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng hơn so với tuổi thật. Trong đêm diễn thời trang DVFW vừa qua, Phạm Chung Thủy là một trong số các khách mời doanh nhân có mặt tham dự.

Phạm Chung Thủy trẻ trung bên cạnh ca sĩ Nguyên Vũ.

Duyên dáng bên cạnh Nguyên Vũ và người mẫu Nam Phong

Các khách mời tham dự sự kiện thời trang.

Giám đốc sáng tạo Marcus Nguyễn.

Á quân Nam Phong.

Chung Thủy Studio là một trong những studio dịch vụ cưới hỏi có tiếng tại thị xã Bình Phước được lòng rất nhiều khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Đặc biệt là luôn cập nhật những xu hướng mới để mang lại sự hiện đại trong ngày vui trọng đại của khách hàng. 
Bằng sự tận tình, Chung Thủy Studio được nhiều nghệ sĩ chú ý. Minh chứng là đám cưới của cặp đôi triệu view DJ Wang Trần - ĐD Huỳnh Phúc Thanh Nhan và mới đây là đám cưới cặp đôi diễn viên Thiên Bảo và Kim Yến.

Doanh nhân Phạm Chung Thủy (thứ 3 tính từ trái qua) vui vẻ cùng các người đẹp showbiz.

Doanh nhân Phạm Chung Thủy là một trong những số doanh nhân tiêu biểu tại tỉnh Bình Phước. Vào tháng 8/2017, Chung Thủy Studio sẽ khai trương showroom tại TP. HCM.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com