Náo nức mùa Giáng Sinh với " Vương quốc Chim Cánh Cụt".

Dailypress - Mùa cuối năm bận rộn với công việc và thi cử làm những giờ phút cả nhà quây quần ngày càng ít lại. Những gia đình đang loay hoay tìm cách để gắn kết và gần gũi nhau hơn hoàn toàn có thể chọn tham gia Ngày hội Trẻ em và Gia đình lần 4 – một sự kiện đặc biệt dành riêng cho bố mẹ và các bé được tổ chức trong tháng 12/2016.




Ngày nay, hiện tượng trẻ nhỏ chỉ có smartphone và máy tính bảng để bầu bạn đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là trong thời điểm cuối năm khi bố mẹ phải “gánh” thêm trăm công ngàn việc. Theo các chuyên gia tâm lý, việc các thành viên trong nhà ít chia sẻ, tâm sự với nhau sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự bền chặt của hạnh phúc gia đình cũng như sự phát triển của trẻ. Muốn xóa nhòa những khoảng cách khi công việc bộn bề không khó, chỉ cần cha mẹ quyết tâm trong ngày có 1-2 tiếng dành trọn vẹn thời gian cho con, nghe con kể chuyện, cùng đọc sách, chơi thể thao, hoặc dẫn con đi chơi dịp cuối tuần. Sự kiện Ngày hội Trẻ em và Gia đình lần 4 diễn ra vào giữa tháng 12 chính là một sân chơi hấp dẫn mà phụ huynh lẫn các bé đều có thể tham gia, qua đó mang lại một sức sống mới cho không khí gia đình. 


Với chủ đề “Vương quốc chim cánh cụt”, Ngày hội Trẻ em và Gia đình lần 4 mang đến một không gian giải trí độc đáo và sáng tạo. Liên tiếp trong 3 ngày 16-17-18/12 từ 13h đến 20h, đúng với chủ đề “Vương Quốc Chim Cánh Cụt”, sự kiện là một vương quốc đầy màu sắc với những người bạn cánh cụt ngộ nghĩnh với hơn 20 khu trò chơi đậm tính tương tác cho trẻ. Trở thành “công dân” của Vương quốc là cơ hội để các bé thoải mái vui chơi kết bạn, qua đó phát triển kỹ năng, thêm phần dạn dĩ và có những trải nghiệm vui nhộn không thể quên. Khi dành nhiều thời gian cùng con tham gia trò chơi, khuyến khích và cổ vũ cho con, các bậc phụ huynh sẽ hiểu hơn về sở thích, tâm tư của trẻ, tạo cho trẻ cảm giác cha mẹ luôn sẵn sàng lắng nghe mình. 


Đối với các bé, nhận “hộ chiếu” công dân để khám phá Vương quốc Chim Cánh Cụt rộng 11.000 mét vuông đồng nghĩa với việc được thỏa sức vui chơi, vận động và phát triển kỹ năng với hàng loạt hoạt động thú vị như: Cánh cụt khổng lồ, Lâu đài đóng băng, Thế giới kẹo ngộ nghĩnh, Hồ băng mùa đông, Thị trấn họa sĩ, Binh đoàn Chim cánh cụt,… Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính sẽ luôn sôi động trong suốt 8 tiếng đồng hồ với các tiết mục ca nhạc, trình diễn thời trang. Ngoài ra, điểm nhấn mới mẻ của chương trình năm nay là “thiên đường mua sắm” với hàng trăm gian hàng phong phú, mức giảm giá hấp dẫn đến 50%. Đây là cơ hội vàng để mua sắm các mặt hàng thời trang, ẩm thực, giáo dục, gia dụng,… của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. 


Đề cao những giá trị gia đình, giúp cả nhà gần nhau hơn, Ngày hội Trẻ em và Gia đình lần 4 là một không gian vui chơi ý nghĩa cho mọi thành viên không thể bỏ qua dịp Giáng sinh. Vé tham gia Ngày hội được bán với giá 250,000 VNĐ, mỗi vé được dẫn kèm một trẻ em dưới 12 tuổi.

Để cập nhật thêm thông tin chi tiết và liên hệ mua vé, vui lòng truy cập website www.bornrich.vn, hotline (08) 6685 1597 / (08) 6685 2178 và Facebook Fanpage: Children & Family Expo Vietnam (www.facebook.com/Children.Family.ExpoVN).

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com