Lý do Nhà Trắng siêu đẹp, vợ con Donald Trump vẫn không chuyển vào

Dailypress - Theo Sputnik News, không chỉ tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump có vẻ hờ hững với việc chuyển tới Nhà Trắng, dường như cả vợ con ông, bà Melania và cậu ấm Barron Trump cũng sẽ không chuyển đến ngôi nhà mới ngay lập tức.

Cả gia đình Donald Trump được cho là không mặn mà với việc chuyển đến Nhà Trắng


Sputnik News đưa tin, tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã tỏ thái độ muốn tiếp tục sống trong căn hộ siêu sang của ông ở New York. Giờ đây, dường như vợ và con trai út của ông Trump cũng không có kế hoạch chuyển tới Nhà Trắng trong tương lai gần, sau khi vị tỷ phú New York nhậm chức.



Căn phòng nổi tiếng nhất tại Nhà Trắng: Phòng Bầu dục (Oval Office) - nơi tổng thống thực hiện tất cả các công việc hàng này để điều hành đất nước.


Theo nhiều nguồn tin, bà Melania luôn không rời con trai cưng nửa bước, thậm chí trong suốt chiến dịch tranh cử của chồng mìn.


"Chiến dịch tranh cử thực sự gây trở ngại cho Barron. Và bà ấy (Melania) thực sự muốn hạn chế những trở ngại ở mức tối thiểu", một nguồn tin thân cận với nhóm chuyển giao quyền lực của Trump chia sẻ với tờ New York Post.


Một nguồn tin thứ 2 tiết lộ, bà Melania sẽ chuyển tới Nhà Trắng khi thực sự cần thiết: "Bà Melania rất ủng hộ chồng và hoàn toàn sẵn sàng để làm mọi điều cần thiết trong vai trò là đệ nhất phu nhân".




Nhà Trắng siêu đẹp nhưng gia đình Trump dường như không mặn mà chuyển đến ở.


Trump dự kiến sẽ tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ vào 20.1. Tuy nhiên, gia đình Trump sẽ không chuyển tới Nhà Trắng ngay. Trong một tuyên bố ngày 20.11, Trump chia sẻ, bà Melania và cậu ấm Barron sẽ vẫn ở lạ New York ít nhất là cho đến khi cậu bé kết thúc năm học. Ông trấn an mọi người rằng, vợ con ông sẽ sớm chuyển vào Nhà Trắng, ngay sau khi Barron kết thúc năm học, theo CNN.


Hiện Barron Trump đang học tập tại một trường học ở thành phố New York với chi phí được cho là lên tới hơn 40.000 USD/năm.


Gia đình Donald Trump trong căn hộ siêu sang ở Manhattan, New York.


"Gia đình Trump tràn đầy hân hoan và rất vui mừng về vai trò mới để phục vụ đất nước của họ, đặc biệt là nhiệm vụ của Trump trong vai trò là tổng thống mới đắc cử của Mỹ. Hiện vẫn chưa có tuyên bố chính thức về thời gian gia đình Trump sẽ chuyển tới Nhà Trắng. Cũng giống như mọi bậc phụ huynh khác, gia đình Trump lo ngại về việc chuyển trường cho cậu con trai 10 tuổi giữa năm học. Họ đang cân nhắc sẽ chuyển trường cho cậu bé vào giữ năm nay", phát ngôn viên của nhóm chuyển giao của Trump, Jason Miller cho hay.


Trong khi đó, theo New York Times, Tổng thống mới đắc cử đang thảo luận với các cố vấn về việc ông nên dành bao nhiêu thời gian ở Nhà Trắng thì hợp lý. Bởi ông muốn thường xuyên có mặt trong căn hộ siêu sang trong tòa tháp Trump ở Manhattan. Trong suốt chiến dịch tranh cử, mặc dù phải đi lại rất nhiều nơi, ông Trump vẫn thường xuyên bay về nhà ở New York. Theo đó, nếu Trump quyết tâm ở lại New York, căn hộ ở Manhattan của gia đình ông sẽ trở thành Nhà Trắng thứ 2 ở New York. Như vậy, mật vụ Mỹ và Sở cảnh sát New York sẽ phải phối hợp về lâu dài để bảo vệ an ninh cho gia đình Trump.

Theo Dân Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com