Hoa hậu Ngọc Hân chọn “Ngôn ngữ hoa” dẫn đắt khai mạc LHP quốc tế Hà Nội

Dailypress - Xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích trong một thiết kế của Hoàng Hải, Hoa hậu Việt Nam 2010 duyên dáng đảm nhận vai trò dẫn chương trình khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016.

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ tư (Haniff IV) khai mạc tối 1/11, thu hút sự chú ý sự quan tâm tham dự của những người làm nghề, truyền thông cùng công chúng yêu thích “nghệ thuật thứ 7”. 

Hoa hậu Ngọc Hân chọn “Ngôn ngữ hoa” dẫn đắt khai mạc LHP quốc tế Hà Nội

Sự kiện thảm đỏ tối qua với nhiều tên tuổi hàng đầu của làng giải trí với nhiều cái tên gạo cội cũng như những thế hệ đàn em tiếp bước và đồng hành cùng sự kiện điện ảnh quy mô này. Hoa hậu Ngọc Ngân cùng MC Anh Duy đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình tại Lễ khai mạc.


Ngọc Hân nhanh chóng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ trong một thiết kế nằm trong BST mới của Hoàng Hải. Cô như hóa thành một cô công chúa xinh đẹp bước ra từ cổ tích với nghệ thuật đính kết cùng những bông hoa vô cùng lãng mạn.


Hoa hậu Ngọc Ngân mang đến nét rạng ngời với nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin khi bước trên thảm đỏ. Cô mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng quyến rũ. Trong thời gian qua, Ngọc Hân cũng thường xuyên ghi điểm với gout thời trang tinh tế và cuốn hút.

Không chỉ là nét tinh tế, thiết kế của ông chủ “Ngôn ngữ hoa” còn giúp Ngọc Hân tỏa sáng bởi nét quyến rũ, gợi cảm của hình ảnh người phụ nữ đương đại. Với nghệ thuật đính kết ấn tượng, cao cấp và thời thượng hiện nay chính là một dấu ấn mà Hoàng Hải dành riêng cho các thiết kế của mình.


Những chiếc váy dạ hội bay bổng, nhẹ nhàng và quyến rũ của Hoàng Hải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân trong các sự kiện. Ngọc Hân cũng thường đồng hành cùng các thiết kế của NTK dành riêng cho các hoa hậu.

Với khả năng ăn nói lưu loát cùng sự duyên dáng của mình, Ngọc Hân được tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt nhiều chương trình quan trọng. Tối qua, cô cùng bạn đồng hành của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với nhiều màn tung hứng ăn ý.


Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng ghi những điểm cộng với công chúng với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, thông minh cũng như nhiều hoạt động cộng đồng. Cô đang đánh dấu mình với hình ảnh biến hóa với nhiều vai trò khác nhau cùng như đồng hành cùng nhiều sự kiện của làng giải trí.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com