Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.

Vào sáng ngày 2/5, danh sách 4 "anh tài" tiếp theo tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức được hé lộ. Theo đó, 4 sao nam sẽ xuất hiện tại chương trình lần lượt là Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng. Có thể thấy, đây đều là những "anh tài" nổi tiếng của Vbiz với sự duyên dáng cùng những tài năng xịn xò của mình.

Trước đó, Liên Bỉnh Phát đã được đông đảo khán giả biết đến qua các dự án điện ảnh như: Song Lang, Ngôi Nhà Bươm Bướm, Truyện Ngắn, Điên Tối,… Không bị đóng khung ở một màu sắc, nam diễn viên luôn biết cách thể hiện sự đa dạng của bản thân trong diễn xuất khi liên tục thử sức với nhiều thể loại phim khác nhau gồm chính kịch, lãng mạn, hài, và kinh dị. Ngoài ra, nam diễn viên còn sở hữu ngoại hình cực kì điển trai và hứa hẹn là nhân tố thú vị trong chương trình lần này.

Về phía Tiến Luật, anh đã là cây hài nổi tiếng của làng giải trí nhiều năm nay. Với Duy Khánh, anh có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ, và MC tài năng. Đây cũng là lý do anh ngày càng được nhiều khán giả yêu mến. Một cái tên khá mới khác là Kiên Ứng cũng gây chú ý không kém. Được biết, Kiên Ứng hiện là đạo diễn MV, Nhà quay phim và Nhà sản xuất có tiếng, đồng thời là thành viên của tổ đội hiphop SpaceSpeakers.

Tiến Luật đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm liền




Liên Bỉnh Phát là nam diễn viên nổi tiếng cùng ngoại hình ấn tượng


Duy Khánh lại là sao nam rất đa năng của làng giải trí


Kiên Ứng cũng là cái tên gây chú ý không kém

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com