"Tri ân Mẹ - Nữ hoàng của con" Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ

Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều năm qua, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch tiếp tục hành trình lan toả nét đẹp của văn hóa tri ân cao quý nhân dịp Ngày của Mẹ năm 2024 với chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con”.

Danisa hy vọng không chỉ là chứng nhân thời gian mà còn là người đồng hành cùng con bày tỏ lòng tri ân và trở thành món quà ý nghĩa dành cho mẹ. Điểm nổi bật trong chương trình năm nay chính là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa Trái Tim Phiên Bản Giới Hạn – một thức quà vô cùng mới mẻ, ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ - nữ hoàng trong lòng mình. Hơn thế nữa, thông qua những hoạt động thiết thực, Danisa mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn đến người tiêu dùng về nghệ thuật trao quà, thể hiện lòng biết ơn nhân Ngày của Mẹ. Và để sau tất cả, những người con có thể dành thời gian nhiều hơn bên cạnh mẹ của mình, cùng ăn bánh uống trà, hàn huyên tâm sự… mang về cho mẹ con thêm những khoảnh khắc giá trị bên nhau giữa nhịp sống tất bật.




Chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con”: Món quà đặc biệt của Danisa nhân Ngày của Mẹ 2024.

Gắn bó với người tiêu dùng trong nhiều năm qua, luôn hiện diện và là một phần quen thuộc của mỗi gia đình Việt, Danisa không chỉ là chứng nhân thời gian trong suốt chặng đường trưởng thành của con bên mẹ, mà còn là người đồng hành của hiện tại để thay con bày tỏ lòng tri ân chân thành, trở thành món quà đầy ý nghĩa dành cho mẹ - nữ hoàng của lòng con.

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để những người con tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ. Tại Việt Nam, ngày lễ này đã bắt đầu được nhiều người đón nhận và hưởng ứng, bởi với mỗi người Việt, tình yêu dành cho mẹ là thứ tình cảm to lớn nhất, quý giá nhất nhưng lại khó có cơ hội giãi bày.

Do đó, Danisa - thương hiệu biểu trưng cho lòng tri ân cao quý - cũng không ngừng nỗ lực lan tỏa ý nghĩa của Ngày của Mẹ đến nhiều người Việt hơn thông qua những chương trình thường niên và các hoạt động sáng tạo để khơi nguồn cảm hứng tri ân. Từ năm 2022 đến nay, lần lượt các chương trình tri ân mẹ lấy cảm hứng từ chiếc hộp thiếc Danisa quen thuộc, đã truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa đến hàng trăm ngàn người tiêu dùng, đồng thời nhận về hàng ngàn lời chia sẻ đầy xúc động về mẹ cùng hàng trăm sáng tạo quà tặng nhân Ngày của Mẹ. Có thể thấy, những câu chuyện và khoảnh khắc yêu thương từ đây một lần nữa khắc sâu giá trị vượt thời gian của “chiếc hộp kỷ niệm” Danisa với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, sự đón nhận từ công chúng cho thấy tình cảm trân trọng, đầy yêu thương và văn hoá tri ân của người Việt dành cho Mẹ, và những tình cảm ấy đã được giãi bày một cách thật trọn vẹn và ý nghĩa qua chương trình của Danisa.

Tiếp nối truyền thống này, Ngày của Mẹ năm nay, thương hiệu bánh quy bơ Danisa tiếp tục nâng tầm nghệ thuật tri ân thông qua chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con”. Không chỉ là những hộp bánh truyền thống quen thuộc, năm nay, Danisa lần đầu tiên ra mắt PHIÊN BẢN TRÁI TIM MỚI, với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ - nữ hoàng trong lòng mình. Vẫn là những chiếc bánh quy bơ công thức hoàng gia Đan Mạch thơm ngon hảo hạng nhưng được gói ghém trong một “diện mạo” tươi mới, mang thêm nhiều hương vị đầy xúc cảm cho mẹ và con.


Danisa hộp trái tim phiên bản giới hạn với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ.

Đặc biệt hơn, Danisa còn mang đến cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” diễn ra từ 22/04/2024 đến hết ngày 12/05/2024, trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ một cách thật đặc biệt. Theo đó, bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mang về cho mẹ BỘ QUÀ TRI ÂN PHIÊN BẢN GIỚI HẠN từ Danisa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn là thiết kế độc quyền của Danisa chỉ dành riêng cho dịp Ngày của Mẹ năm nay. Bộ quà tặng được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết, Danisa đã đặt tất cả tâm huyết vào quá trình chuẩn bị món quà đặc biệt nhất dành cho “Nữ hoàng”. Tầng 1 mới mẻ với hộp bánh Danisa Trái Tim Phiên Bản Giới Hạn ngọt ngào cùng chiếc thiệp được thiết kế riêng gửi trao đến mẹ và chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con. Tầng 2 lại mang đến cảm giác thân thuộc với hộp bánh quy bơ Danisa truyền thống thơm ngon - chứng nhân của những ký ức quý giá giữa mẹ và con qua bao năm tháng; và đặc biệt là món quà trang sức tinh tế được chế tác độc quyền, vô cùng tinh xảo bằng vàng 18K lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa tượng trưng cho vị trí “Nữ hoàng” của Mẹ trong lòng con. Tất cả được nâng niu và điểm xuyết bằng những bông hồng lụa mềm mại, tươi tắn, tạo nên món quà ý nghĩa và quý giá, mang đến niềm vui bất ngờ cho mẹ vì mẹ sẽ trở thành một “Nữ hoàng” thực sự, tỏa sáng bằng tất cả những tình cảm cao đẹp con dành cho mẹ.


Chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” giúp nghệ thuật tặng quà dịp Ngày của Mẹ trở nên sáng tạo và tinh tế hơn.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: “Cứ gần đến tháng 5 vào dịp Ngày của Mẹ, tâm thức của chúng ta lại hướng về mẹ, và khách hàng của chúng tôi đều mong chờ có những chương trình ý nghĩa từ Danisa để giúp họ bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ một cách đặc biệt nhất. Sau nhiều năm tổ chức thành công, làm cầu nối cho hàng ngàn lời tri ân trao gửi trong Ngày của Mẹ, chúng tôi tin rằng việc mang lại niềm vui cho những người mẹ thông qua món quà từ chính tay người con tạo nên là vô cùng ý nghĩa. Nhiều món quà sáng tạo cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai từ những chương trình năm trước cũng đã góp phần củng cố niềm tin ấy, tiếp thêm động lực để năm nay, Danisa tiếp tục tổ chức chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” ý nghĩa hơn, thiết thực hơn, lan tỏa đến nhiều người hơn. Chúng tôi hy vọng chiến dịch năm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của cộng đồng, từ đó truyền đi những giá trị đẹp đẽ trong Ngày của Mẹ”.


Danisa trở thành món quà không thể thiếu cho Ngày của Mẹ

Có thể thấy, sau nhiều năm gắn bó, thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch đã trở thành biểu tượng cho những yêu thương mẹ dành cho gia đình và cho con, mỗi dịp Ngày của Mẹ - cứ nhắc đến ngày đặc biệt này, hình ảnh về chiếc hộp bánh kỷ niệm lại xuất hiện như một chứng nhân hoàn hảo cho tình yêu của mẹ và con. Năm 2024, chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng, đặc biệt là sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung với nhiều ý tưởng để có thêm những món quà ý nghĩa trao đến mẹ đầy trân quý, đồng thời, nét đẹp của lòng tri ân sẽ được lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn đến các bạn trẻ cũng như cả cộng đồng.


Về cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con”

Cuộc thi nhằm lan toả văn hoá tri ân trong Ngày của Mẹ, đồng thời dành tặng khách hàng những món quà ý nghĩa khi tham gia cùng Danisa, diễn ra từ ngày 22/04 tới hết ngày 12/05/2024. Có 02 cách tham gia:Cách 1: Sáng tạo quà tặng mẹ từ chiếc hộp Danisa truyền thống và Danisa hộp trái tim. Sau đó, quay phim/ chụp ảnh món quà kèm theo lời tri ân gửi đến mẹ và đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #DIYContest. Giải thưởng gồm 03 Giải Tri Ân Đặc Biệt (Mỗi giải gồm 01 hộp bánh Danisa 681g, 01 hộp bánh Danisa Heart Shape 132g, 01 hộp trang sức Dây chuyền vàng 18K) và 05 Giải Tri Ân Vàng (Mỗi giải gồm 01 hộp bánh Danisa 681g, 01 hộp bánh Danisa Heart Shape 132g và 01 hộp trang sức Bông tai vàng 18K.)
Cách 2: Chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương với mẹ của mình thông qua hình ảnh/video, sau đó đăng ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm theo hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #PhotoContest. + 30 giải Tri Ân Chân Thành. Giải thưởng dành cho cho 15 bài dự thi xuất sắc nhất, mỗi giải bao gồm 01 hộp bánh Cranberry 405 và 01 hộp bánh Danisa Heart Shape 264g.

Xem chi tiết thể lệ chương trình: Link

Thông tin về Danisa Việt Nam

Danisa là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch. Mỗi hộp bánh Danisa được làm ra từ những nguyên liệu tuyệt hảo và được chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của những đầu bếp bậc thầy để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Ngày nay, Danisa đã trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu, làm hài lòng khách hàng ở rất nhiều quốc gia trên khắp năm châu. Danisa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp và tinh tế cho những tín đồ bánh quy bơ trên toàn thế giới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com