Tân Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh trong bộ ảnh profile hậu đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023

Vượt qua các đối thủ còn lại, Bùi Xuân Hạnh xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Ngay sau đêm chung kết, Hoa hậu Xuân Hạnh đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh profile để ra mắt công chúng.


Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Xuân Hạnh được coi là “viên ngọc thô” toát lên sự thu hút đặc biệt của riêng mình.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Xuân Hạnh với vương miện “TRE’S THE CROWN” tỏa sáng từ những giây phút đầu tiên đương nhiệm

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam ở tuổi 22, Xuân Hạnh có thành tích học tập ấn tượng. Thời cấp 3, Bùi Xuân Hạnh là học sinh chuyên Hóa K58 của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình. Với thế mạnh ở môn Hoá học, khi lên Đại học, Xuân Hạnh làm thêm công việc gia sư Hoá để tự lập về kinh tế. Cô tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại Đại học, Bùi Xuân Hạnh giành được giải Nhì nghiên cứu khoa học. Cô còn học vượt và ra trường sớm hơn 1 năm so với thời hạn. Bùi Xuân Hạnh cũng có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và trôi chảy. Trước khi tốt nghiệp Đại học, Xuân Hạnh gây tiếng vang ở cuộc thi The Face Vietnam 2023 khi đạt danh hiệu Á quân.

Xuân Hạnh mất bố từ khi mới học lớp 3. Mẹ của Xuân Hạnh trở thành trụ cột gia đình, một tay nuôi dưỡng hai chị em cô. Chính vì thế, mẹ là người truyền cảm hứng cho Xuân Hạnh về sự độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Vươn lên từ hoàn cảnh gia đình đặc biệt, hành trình và câu chuyện của Xuân Hạnh có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về sự nỗ lực, ý chí phấn đấu cùng lòng quyết tâm, kiên định theo đuổi mục tiêu của chính mình. Dù có khó khăn hay vấp ngã, Xuân Hạnh luôn ý thức phấn đấu, trau dồi và hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com