Huấn luyện viên Thủy Tiên cùng dàn "trò cưng" hóa thân thành những cô nàng ngọt ngào đầy cá tính

Á hậu Thủy Tiên khoe bộ ảnh mới cùng 4 học trò tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Cô cùng các thí sinh thử sức với phong cách thời trang năng động, ngọt ngào nhưng vẫn đậm cá tính riêng. Trở thành huấn luyện viên, Thủy Tiên luôn hy vọng sẽ giúp các thí sinh khẳng định được bản thân, có được nhiều cơ hội tốt trong tương lai.


Hơn nửa chặng hành trình của Miss International Queen Vietnam 2023, đội Vàng của huấn luyện viên Thủy Tiên đã ghi nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng và khán giả theo dõi cuộc thi. Trước tập phát sóng thứ 5 của chương trình, Á hậu Thủy Tiên quyết định tung trọn bộ ảnh thực hiện cùng 4 thành viên còn lại của team Vàng để kỷ niệm một nửa chặng hành trình tại cuộc thi. Chia sẻ về phong cách của bộ ảnh, Thủy Tiên cho biết bộ hình này mang hơi hướng y2k, vừa cá tính, hiện đại pha lẫn gợi cảm.




Hóa thân thành những cô nàng cá tính trong set chụp màu hồng ngọt ngào, Thủy Tiên thích với phong cách trang điểm, làm tóc và thời trang mà Art Director Travis Nguyen cùng ekip thực hiện cho cô và các thí sinh. Trong bộ ảnh, gương mặt của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam được đánh giá thu hút và ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo này. Cô thử sức tạo những dáng pose lạ và độc đáo, cô mong muốn giúp khán giả nhìn thấy nhiều khía cạnh đặc biệt của bản thân.


Tính đến thời điểm hiện tại, đội Vàng của huấn luyện viên Thủy Tiên còn 4 thí sinh bao gồm Hà Đan, Thiên Hân, Tường San và An Nhi đang chinh chiến tại Miss International Queen Vietnam. Mỗi cô nàng đều có một cá tính, màu sắc riêng và độc đáo. Để khai thác trọn vẹn những thế mạnh riêng của từng người luôn là một bài toán khiến huấn luyện viên Thủy Tiên đau đầu trong cuộc thi. Tuy nhiên, qua bộ ảnh có thể thấy những thành viên trong đội Thủy Tiên đều tỏa sáng với một vẻ đẹp riêng trong concept chung ấn tượng.

“Với Tiên, hành trình tại Miss International Queen Vietnam 2023 rất đặc biệt và ý nghĩa. Tiên có cơ hội được đồng hành và làm việc cũng như thấu hiểu các bạn chuyển giới. Các bạn đều những người phụ nữ nghị lực và mạnh mẽ, phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách để đạt được những điều mình mong ước. Vì vậy, Tiên luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình tại cuộc thi này, trân trọng giá trị của mỗi thí sinh và tìm cách giúp các bạn tỏa sáng, hoàn thiện bản thân” – Á hậu Thủy Tiên bộc bạch.


Khi nhắc tới Hà Đan, khán giả luôn nể phục quá trình nỗ lực và tính cách vui vẻ, hoạt bát của cô nàng. Trong bộ ảnh này, Hà Đan khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô gái có phong cách nữ tính và ngọt ngào với mái tóc tém đặc trưng. Hà Đan không ngại diện đồ hở, khoe lưng trần và vòng eo quyến rũ. Chia sẻ về quá trình thi đấu tại Miss International Queen Vietnam 2023, Hà Đan cho hay: “Miss International Queen Vietnam mãi là một kỷ niệm đẹp trong hành trình thanh xuân của Đan. Đan trân trọng mọi khoảnh khắc của mình tại cuộc thi, đó là minh chứng cho quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình”.



Tường San là một trong những chiến binh tiềm năng trong đội hình của Á hậu Thủy Tiên. Người đẹp quê gốc Khánh Hòa chứng tô sức hút của bản thân qua từng vòng thi và ghi điểm trong lòng công chúng với nhan sắc sắc sảo và thân hình quyến rũ. Đồng điệu cùng phong cách ngọt ngào cá tính, Tường San diện thiết kế cây hồng độc đáo với áo da cắt xẻ phần eo và đôi boot lông ấn tượng. Đến với cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, Tường San đặt mục tiêu cao cho bản thân, cố gắng đạt được vị trí cao nhất của cuộc thi bằng thực sự và tài năng của chính mình.


An Nhi, “chị cả” của đội Vàng thích thú khi thực hiện bộ ảnh đặc biệt này cùng đồng đội. Chia sẻ về huấn luyện viên Thủy Tiên, An Nhi cho hay: “Tiên là một vị huấn luyện viên vô cùng tâm huyết và yêu thương các thành viên trong đội. Nhi tự hào khi là một thành viên của đội Vàng – Thủy Tiên”. Trong bộ ảnh lần này, An Nhi lột xác với hình tượng cá tính và gợi cảm, cô diện váy đuôi cá phá cách với chiếc nơ khổng lồ làm điểm nhấn. Giống như các thành viên khác, đây là lần đầu An Nhi thử kiểu trang điểm và làm tóc độc đáo này.


Tại buổi chụp ảnh, Thiên Hân vô cùng thích thú với hình tượng của những nhóm nhạc nữ Kpop mà cô đang hóa thân. Nữ nhân viên ngân hàng được đánh giá là một gương mặt ấn tượng, đầy sức hút của cuộc thi. Sau hơn 4 tập phát sóng của cuộc thi, Thiên Hân luôn thể hiện tròn vai trò và dành nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo và huấn luyện viên. Ở bô ảnh lần này, cô gây bất ngờ khi thể hiện trọn vẹn vẻ ngọt ngào và thần thái bắt trọn ánh nhìn của khán giả.

Với sự nóng lên từng ngày của chặng cuối của Miss International Queen Vietnam, các thí sinh đội Vàng buộc phải nỗ lực và cố gắng gấp đôi. Với tinh thần và sự đồng lòng của các thành viên đội Vàng, Thủy Tiên tin tưởng các thí sinh của mình gặt hái được những kết quả xứng đáng và được khán giả công nhận, yêu quý.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com