'Vượt qua Everest' của Isaac cùng lúc vào top Trending Youtube và Tiktok

Vượt qua Everest của Isaac với diễn xuất cùng Á hậu Miss World 2022 Phương Nhi đã lọt vào top Trending Youtube và Tiktok và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả sau 7 ngày sau ra mắt.

MV đã đứng vị trí #16 top Trending trên Youtube, và có hơn 37,6 triệu lượt xem trên cả hai nền tảng Youtube và Tiktok. Khán giả đã dành cho cặp đôi hàng ngàn lời nhận xét tích cực như “Giai điệu rất cuốn, màu sắc MV nhìn ấm, nhan sắc double”; “Nịnh mắt, nịnh tai, nịnh tim, càng xem càng u mê 2 nhan sắc này”; “Phong cách âm nhạc của anh Isaac luôn có một nét rất riêng, Visual thì quá đỉnh rồi, giai điệu khá bắt tai”; “Đầu tiên khi nhìn vào MV đó là sự chỉn chu, từ diễn xuất, màu sắc đến từ chi tiết nhỏ nhất đều trơn tru, bắt mắt”...



Vượt qua Everest với giai điệu sống động, cuốn hút mang lại tâm trạng vui vẻ, đầy hứng khởi cho người nghe, cộng với gam màu retro cổ điển rất bắt mắt. Giọng hát trầm ấm, truyền cảm cùng với gương mặt điển trai của “nam thần” Isaac và nhan sắc quyến rũ của Phương Nhi càng làm cho ca khúc tăng thêm độ “hot”.



Sự trở lại của Isaac cùng với Vượt qua Everest đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của nam ca sĩ. Khác hẳn với phong cách nhạc buồn, sâu lắng ở khoảng nửa đầu năm, Isaac đã mang đến một hình ảnh vui tươi, phong cách âm nhạc cùng visual cực thu hút như lời cám ơn của chính nam ca sĩ gửi tặng khán giả và các fan.


Giai điệu vui tươi của MV cùng với thời điểm ra mắt vào những ngày cuối năm tạo cho người nghe cảm giác náo nức, và đón đợi một năm mới với bao hy vọng.



Khán giả cũng đang đẩy thuyền cho cặp tình nhân trong MV Isaac - Phương Nhi bởi những cử chỉ thân mật và sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của cặp đôi trong MV. Phần đông đều cho rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất của thị trường âm nhạc Việt cuối năm nay.

Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com