MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu

Học trò Võ Hoàng Yến - Trịnh Thị Hoàng Kim được kỳ vọng tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng vì format mới lạ, độc đáo mang tên trại huấn luyện. Bên cạnh đó, thông tin về những thí sinh lọt top 31 là điều khán giả quan tâm và mong đợi. Bên cạnh những gương mặt giàu kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, rất nhiều thí sinh mới tiềm năng, sáng giá với profile ấn tượng.


Đáng chú ý trong số Top 10 thí sinh tiếp theo được BTC Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam công bố tối 7/11 chính là sự góp mặt của cô nàng MC Trịnh Thị Hoàng Kim. Đây là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả bởi khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, đặc biệt là kỹ năng song ngữ vô cùng lưu loát.


Trịnh Thị Hoàng Kim hiện đang vô cùng nỗ lực tập luyện những bước catwalk, kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Với vóc dáng khỏe khoắn, hình thể nóng bỏng, số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 83-62-90, Trịnh Thị Hoàng Kim đang được các fan sắc đẹp đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 năm nay.

Hoàng Kim còn chia sẻ hiện tại cô đang dành toàn tâm, toàn sức cho những buổi ghi hình của Chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Với chủ đề The Next 10 - Striving for Excellence - sẵn sàng bứt phá ngoạn mục trước những thử thách khắc nghiệt, Hoàng Kim hy vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho các fan sắc đẹp tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com