Hoa hậu Khánh Vân trở thành ban giám khảo 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết khi danh tính các giám khảo dần được hé lộ. Sau Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy, vị trí giám khảo tiếp theo chính thức được công bố: Hoa hậu Khánh Vân.

Cùng với Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là giám khảo quyền lực của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022. Với kỹ năng trình diễn, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo người mẫu và Hoa hậu, giám khảo Khánh Vân sẽ mang đến cuộc thi những chia sẻ hữu ích và cùng các giám khảo tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022.


Hoa hậu Khánh Vân sẵn sàng hành trình đào tạo và chọn ra chiến binh thứ 10 của Việt Nam đến với Miss Supranational 2023

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật, Hoa hậu Khánh Vân có bề dày thành tích nổi bật như: Miss áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018… Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân luôn là gương mặt có sức ảnh hưởng với truyền thông, khán giả trong và ngoài nước. Năm 2021, cô tạo ra hiện tượng truyền thông mạnh mẽ khi tham gia Miss Universe 2020 tại Mỹ cùng lượng bình chọn cao nhất lịch sử 69 năm của cuộc thi.

Không chỉ vậy, Khánh Vân còn tạo ấn tượng với khán giả bằng phong cách trình diễn cuốn hút, liên tục được các nhà thiết kế mời vào vị trí vedette, first face cho các chương trình, sự kiện thời trang lớn. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, gameshow truyền hình...



Cô cũng là một trong những người đẹp đa tài khi đảm nhận nhiều vị trí và vai trò khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân thành lập công ty riêng Khánh Vân Entertainment và mở học viên Khánh Vân’s Academy nhằm đào tạo, huấn luyện kỹ năng người mẫu, Hoa hậu cho các bạn trẻ có đam mê và ước mơ.

Bằng kinh nghiệm và tâm huyết dành cho các chiến binh sắc đẹp Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân chính thức đồng hành cùng các thí sinh của Hoa hậu siêu quốc gia năm nay trong vai trò thành viên ban giám khảo.

Bộ ảnh mới với chiếc vương miện #BraveHeart đánh dấu một vai trò mới

Đã 3 năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân vẫn được đông đảo khán giả sắc đẹp yêu mến bởi sự chân thành và bản lĩnh. Hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.



Để đánh dấu vai trò mới tại Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022, Hoa hậu Khánh Vân công bố bộ ảnh với chiếc vương miện #BraveHeart. Chiếc vương miện ý nghĩa này đã cùng cô trải qua hành trình đương nhiệm 3 năm trên cương vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành cùng Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022, Khánh Vân cho biết: “Từng đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế, Vân hy vọng rằng những kinh nghiệm, chia sẻ của mình sẽ hỗ trợ và giúp ích cho các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện cao quý. Vân thấy được sự khát khao, nhiệt huyết của các cô gái trẻ mang tinh thần dân tộc, sự tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hơn bao giờ hết, Vân muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn - những chiến binh tuyệt vời! Xin chúc các thí sinh Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi, hãy tự tin và mang đến cuộc thi một phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân mình, để trở thành cô gái thứ 10 đại diện Việt Nam tại Miss Supranational”.



Sự bản lĩnh và trái tim ngoan cường cùng với chủ đề The Next 10 - Striving For Excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc. Chúng ta có thể tin chắc rằng Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam những điều thú vị, tích cực và tìm ra ngôi vị Hoa hậu thật xứng đáng.

Đặc biệt, Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 sẽ mang đến một phiên bản truyền hình thực tế với format mới lạ, thu hút. Hứa hẹn sẽ giúp khán giả quan sát chân dung thí sinh chân thật và ấn tượng nhất trong hành trình chinh phục “điểm 10” lý tưởng và hoàn hảo của cuộc thi.

Bên cạnh đó, cuộc thi có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP.HCM, Nha Trang, Bến Tre… Với quy mô cấp quốc gia cùng kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc thi “bùng nổ” và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả theo dõi chương trình.



Công bố thời gian vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022

Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - Miss Supranational Vietnam tìm kiếm cô gái thứ 10 (The Next 10), đồng thời cô gái điểm 10 để đại diện Việt Nam dự thi trên đấu trường Miss Supranational, với tinh thần Striving For Excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc. Vòng sơ khảo khu vực tại TP.HCM chính thức diễn ra vào ngày 19/10/2022 vào lúc 7h00 ngày 19/10/2022 tại SSMC (Saigon South Marina Club, Trần Văn Trà, Quận 7).

Bình An/TGT
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com