"Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" chính thức lên sóng

Tập 1 truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022” sẽ chính thức lên sóng cuối tuần này với nhiều tình tiết kịch tính, có cả nước mắt và đặc biệt là chiếc “vé vàng” quyền lực từ giám khảo.


Các thí sinh sẽ trải qua nhiều thử thách của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022.” (Ảnh: BTC)


Với chủ đề “Catch your chance (Casting),” tập 1 truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” (thuộc khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2022) chia sẻ hành trình của các thí sinh tại vòng thi sơ khảo khu vực phía Nam, phía Bắc cũng như những khoảnh khắc đầu tiên khi dàn thí sinh đồng hành cùng cuộc thi.


Với vai trò “host” (người dẫn dắt), Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình này, để truyền động lực và giúp các thí sinh vững bước trước vào chặng đường đầy thử thách của cuôc thi.


Trong clip ngắn giới thiệu về tập 1 vừa công bố, khi thí sinh mang số báo danh 101 nhận được câu hỏi về việc bị xâm hại tình dục từ năm 3 tuổi, “host” Khánh Vân đã dành một chiếc ôm ấm áp truyền động lực cho thí sinh tự tin nói lên câu chuyện đời tư.


Đặc biệt, hai vị giám khảo Xuân Trang và Vũ Thu Phương đã bất ngờ dành tấm “vé vàng” quyền lực của mình cho thí sinh có câu chuyên đặc biệt xúc động vào thẳng chung kết cuộc thi.


Trước đó, thí sinh Hoàng Như Mỹ (SBD 320) đã có khoảnh khắc ấn tượng khi chia sẻ câu chuyện “8 ngón tay.” Từng tự ti và cố che giấu khiếm khuyết nhưng khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Như Mỹ đã thay đổi hoàn toàn.


Giám khảo trong phần thử thách interview. (Ảnh: BTC)


Nổi bật với trình độ và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, thí sinh SBD 247 tự tin chia sẻ: “Tôi có mặt ở đây để đại diện cho trí tuệ và khát vọng của con người Việt Nam. Tôi đến đây để đại diện cho VINAWOMAN, bởi mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và thước đo hình thể cho chính họ.”


Tập 1 chương trình sẽ lên sóng vào 20 giờ 15 thứ Bảy, ngày 16/4 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.


Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” được xây dựng với 9 tập phát sóng có các chủ đề hấp dẫn khác nhau. Mười thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng.


Đây sẽ là phần thi tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng Anh. Năm thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách, sẽ chỉ còn top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.


Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06 được truyền hình trực tiếp trên VTV9; đêm chung kết ngày 25/06 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com