GREENFEED hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu LeBoucher

Ngày 29-3, Công ty thành viên của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia PTE. LTD hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GREENFEED Việt Nam.




Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GREENFEED nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và kinh nghiệm quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua, đồng thời khẳng định cam kết của GREENFEED trong việc phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm đạm động vật, đáp ứng nhu cầu thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.



Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bằng kinh nghiệm của đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA. LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm đang ngày càng lớn mạnh của GREENFEED Việt Nam, bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi MAMACHOICE, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•LALA, với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.

Ông Quang Thanh Cường, Thành viên của Hội đồng điều hành, Tổng giám đốc ngành thực phẩm, GREENFEED Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của GREENFEED sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị, lành và ngon cho người tiêu dùng. Việc sáp nhập LeBoucher vào GREENFEED giúp chúng tôi đến gần hơn với tâm huyết và tầm nhìn cung cấp toàn diện nguồn đạm động vật an toàn và chất lượng cho bữa cơm của mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Ông GLON BENOIT ALAIN, Giám đốc Điều hành LeBoucher chia sẻ: “Sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng GREENFEED sẽ tiếp nối những cam kết về chất lượng của chúng tôi, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.”

Alain Glon Holding (AGH) là Tập đoàn tư nhân của Pháp với lich sử hoạt động hơn 70 năm. Các ngành nghề kinh doanh chính của tập đoàn bao gồm hoạt động sản xuất sản phẩm (khoai tây chiên v.v…), sản xuất bao bì phân hủy sinh học, thương mại mậu dịch…Tập đoàn hiện có hơn 500 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh, mang đến nguồn doanh thu hơn 110 triệu USD. Tập đoàn đã hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm thông qua các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thức ăn gia súc, heo giống và chế biến gia cầm.
Nhã Uyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com