Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ 300 phần quà cho người lao động nghèo và người trong khu cách ly phong tỏa tại TP.HCM

Mới đây, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn TP.HCM, Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ 300 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ số quà do chính Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình vận động bạn bè, người thân quyên góp được. Trước đó, ngay sau khi vừa hoàn thành tự cách ly tại nhà sau khi từ Mỹ về, Hoa hậu Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã ủng hộ 200 phần quà, tổng trị giá 60 triệu đồng cho bà con lao động nghèo, khuyết tật bán vé số.

Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ quà cho Trung tâm Y tế quận

Sau chuyến thiện nguyện này, nhận thấy vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, Hoa hậu Khánh Vân đã bàn bạc cùng gia đình, vận động sự ủng hộ từ bạn bè, người thân để tiếp tục sẻ chia khó khăn với bà con, đặc biệt là bà con lao động nghèo đang sống ở các khu bị cách ly phong tỏa, những người lao động bị mất việc làm do dịch.



Tổng cộng Hoa hậu Khánh Vân quyên góp được 87,8 triệu đồng, 40 bộ đồ bảo hộ y tế, 1 thùng khẩu trang bốn lớp (2.500 cái), 4 bộ test Covid (gồm 100 cái). Với số tiền quyên góp, Hoa hậu Khánh Vân dùng để mua 300 phần quà, mỗi phần quà gồm 5kg gạo, 1 thùng mì, nửa ký chà bông và 1 chai nước tương, trao tại hai điểm: 250 phần quà cho quận Bình Tân – nơi gia đình cô sinh sống (dành cho các cô chú anh chị bán vé số, khuyết tật, trong khu phong tỏa, khu nhà trọ...); 50 phần quà cho các em gái tại ngôi nhà One Body Village, cùng 4 bộ test Covid-19 và tiền mặt.






Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân còn gửi 170 thùng mì, 40 bộ đồ bảo hộ y tế, 2.500 khẩu trang 4 lớp cho Trung tâm Y tế quận 1, dành tặng cho các anh chị phục vụ tuyến cuối của ngành Y tế, các anh chị tình nguyện viên.
Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ 300 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM


Do tình hình dịch diễn biến phức tạp và áp dụng Chỉ thị 16, Hoa hậu Khánh Vân gửi các phần quà đến điểm tập kết tại phường Bình Hưng Hòa A - quận Bình Tân, sau đó di chuyển mang một số phần quà đến các khu lao động đang bị phong tỏa, trực tiếp phát cho người dân nhưng vẫn đảm bảo các quy định về giãn cách xã hội và tuân thủ các biện pháp bảo vệ y tế.


Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Những ngày qua, Vân biết cuộc sống của bà con gặp nhiều khó khăn, nhưng hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Những phần quà này là tấm lòng của Vân cũng như của tất cả mọi người, hy vọng san sẻ phần nào khó khăn, chúc các cô chú anh chị có thật nhiều sức khỏe, thành phố sẽ chiến thắng dịch Covid -19”.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com