Chỉ tốn 5k mỗi ngày, thải toàn bộ độc tố trên da với DETOX MASK khoánh núi lửa OHILA

Sẽ là một sai lầm lớn nếu các chị em chăm sóc da mà ‘đánh rơi’ mất bước detox thải độc da. Bởi vì, sữa rửa mặt hàng ngày không đủ làm da sạch hoàn toàn, tiềm tàng khả năng gây mụn ẩn, tàn nhang. Chỉ với 5k mỗi ngày để dưỡng da cùng loại mặt nạ thải độc ‘cực phẩm’ dưới đây, làn da của bạn sẽ trắng mịn chuẩn phụ nữ Nhật. Ngại gì mà không ‘triển’ ngay! 

Cơ chế thải độc da thú vị đến từ mặt nạ thải độc khoáng núi lửa 

Sau một ngày dài, làn da của chị em phụ nữ thường rất mệt mỏi, tiết nhiều mồ hôi và dầu nhờn bởi sự tác động từ nắng nóng, bụi bẩn, đặc biệt là cặn hoá chất, mỹ phẩm trang điểm lưu trên da. Dù đã tẩy trang và rửa sạch da, bạn cũng chỉ có thể lấy đi các chất bẩn trên bề mặt. Trong khi đó các chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông vẫn sẽ còn, gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, hình thành mụn ẩn và nám sạm. Hậu quả khôn lường là làn da sẽ bị sần sùi, nhiều nếp nhăn, thâm sạm và lão hoá rất nhanh. Cách để bảo vệ làn da không gặp phải những rắc rối này, đó chính là thải độc da định kỳ với loại mặt nạ khoáng núi lửa – DETOX MASK OHILA. 



DETOX MASK giúp cho việc tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc da, serum trị mụn – nám tốt hơn gấp bội 

Mặt nạ khoáng núi lửa là loại mặt nạ thải độc da chuyên sâu có cơ chế thải độc như một chiếc nam châm, hút sạch mọi bụi bẩn, độc tố, dầu thừa, cặn chì nằm sâu ở từng nang lông để giúp làn da được thanh lọc, thư giãn nhẹ nhàng. Trong đó, chiết xuất khoáng núi lửa ở loại mặt nạ này có tác dụng kích thích sợi collagen tự sửa chữa và sản sinh để phục hồi, tái tạo da bị tổn thương do Corticoid, thủy ngân, niken, các loại mỹ phẩm kém chất lượng,… Nếu độc tố, bụi bẩn trên da càng nhiều, mặt nạ sẽ “phản ứng” càng mạnh và tạo ra lớp bọt khí càng dày. Nhờ đó, làn da sẽ cảm nhận được sự chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất để ngăn mụn phát triển, loại bỏ sợi bã nhờn/mụn cám/mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu nhờn, hút sạch hắc sắc tố để giúp da sáng màu trông thấy. 

Đồng thời, sau khi được thải độc, làn da đảm bảo thông thoáng, giúp cho việc tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc da, serum trị mụn – nám tốt hơn gấp bội. Cho nên, sử dụng mặt nạ khoáng núi lửa chính là bước chăm sóc da không thể bỏ qua trong chu trình dưỡng da nếu muốn trị mụn, trị nám sạm – tàn nhang một cách dứt điểm. 

Detox Mask OHILA – Thải độc da chỉ 5k mỗi ngày, tin được không? 

Mặt nạ thải độc khoáng núi lửa Detox Mask OHILA chính là ‘chuyên gia thải độc’ được chị em phụ nữ Việt khen ngợi không ngớt lời trong thời gian gần đây. Loại mặt nạ này được tạo ra bởi công thức tự tạo bọt khí từ carbon và tinh chất khoáng núi lửa tự nhiên siêu độc quyền của Nhật Bản. Các hạt bọt li ti chứa bột than tro núi lửa sẽ giúp detox thư giãn làn da một cách nhẹ nhàng và an toàn, giúp da trắng mịn rạng ngời và tươi sáng ngay sau khi sử dụng mà không hề gây cảm giác châm chích hay bào mòn da. 



Detox Mask OHILA chính là ‘chuyên gia thải độc’ được chị em phụ nữ Việt khen ngợi không ngớt lời trong thời gian gần đây 

Detox Mask OHILA quả thực là loại ‘skinfood’ ngon - bổ - rẻ mà mọi làn da đều cần. Bởi vì, ngoài thành phần chính là chiết xuất khoáng núi lửa, sản phẩm này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần tự nhiên có khả năng chăm sóc, phục hồi và dưỡng da ưu việt như: Perfluorodecalin (phân tử Oxy cao cấp), Vitamin B3, AHA (axit trái cây), Dầu Hải Ly… Những thành phần này đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và được sản xuất ở nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP của ASEAN với quy trình khép kín một chiều, được được Bộ Y tế công nhận an toàn và phù hợp cho mọi loại da. Hãng mỹ phẩm OHILA đã đưa ra cam kết, làn da sẽ sạch mụn ẩn, giảm dầu nhờn và trắng mịn trông thấy chỉ sau 1-2 tuần trải nghiệm loại mặt nạ này. Nếu không, bạn sẽ nhận hoàn trả số tiền gấp đôi. 



Ngoài ra, phải nói rằng OHILA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhưng lại có mức giá ‘hạt dẻ’ nhất. Với mức giá khuyến mãi 30% chỉ còn 355.000vnđ, mỗi lọ Detox Mask OHILA sử dụng được 3 tháng với tần suất 3-4 lần/tuần. Khi đưa ra một tính toán nho nhỏ, có thể thấy rằng mỗi lần thải độc làn da chuyên sâu chỉ tiêu tốn khoảng 5.000vnđ. Quá hời cho những lợi ích tuyệt vời mà làn da chị em nhận được! 

Chính vì những giá trị tuyệt vời mà OHILA mang lại, hoàn toàn không khó hiểu khi ‘hội chị em’ luôn ưu tiên nhắc đến Detox Mask OHILA khi nói về mặt nạ thải độc đáng tin cậy nhất dù sản phẩm này chỉ mới ra mắt thị trường Việt 3 năm nay. 

Mách bạn chu trình chăm sóc da với Detox Mask OHILA 

Bước thải độc da với mặt nạ Detox Mask OHILA được thực hiện sau bước tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Để sử dụng mặt nạ này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước: 

Bước 1: Làm sạch mặt và để da mặt hơi ẩm, sau đó lấy 1 lượng mặt nạ vừa đủ tán nhanh lên khắp da mặt (tránh vùng mắt, môi). 

Bước 2: Sau 3 phút, mặt nạ sẽ sủi bọt đẩy bụi bẩn, thải độc lên trên bề mặt da. Bạn hãy đợi thêm 15 phút để làn da được thư giãn và làm sạch sâu từ các nang lông. 

Bước 3: Massage và rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch. Lau khô da với khăn bông rồi tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo. 

Để mua ngay loại mặt nạ này, chị em có thể đến trực tiếp tại công ty TNHH Shu Ohila Comestic – tổng phân phối mỹ phẩm OHILA trực tiếp để an tâm mua sản phẩm chính hãng và đúng giá nhất. Đặc biệt, nhà OHILA còn có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chị em có thể đặt hàng online tại website của hãng để mua hàng nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết. 

*Liên hệ tại WebsiteFacebook để biết thêm chi tiết. 










Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com