Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn, Việt Hương ngất ngây trước giọng hát của Trần Tùng Anh

Nam ca sĩ bước ra từ Giọng hát Việt 2017 – Trần Tùng Anh đang trở thành tâm điểm của công chúng khi có màn “công phá” ấn tượng tại “Giọng hát bí ẩn”. Trước màn thể hiện cả 2 giọng nam và nữ, anh khiến dàn giám khảo khách mời đứng ngồi không yên cũng như lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội.




Được biết đến là một “giọng ca phi giới tính” từng gây ấn tượng mạnh tại Giọng hát Việt 2017, Trần Tùng Anh mới đây tiếp tục làm “dậy sóng” khán giả khi bất ngờ xuất hiện tại chương trình Giọng ca bí ẩn. Anh khiến dàn giám khảo gạo cội đứng ngồi không yên và dành nhiều lời khen có cánh, đồng thời, các nghệ sĩ có mặt tại chương trình cũng phấn khích không kém.


Ngay sau phần trình diễn, đồng loạt các ca sĩ Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn, nghệ sĩ Việt Hương đều dành những lời tán thưởng cho phần trình diễn này. Tính đến ngày 23/05, tiết mục của Trần Tùng Anh nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, gần 20 ngàn lượt chia sẻ và hơn 60 ngàn lượt tương tác, những con số này đang không ngừng gia tăng.

Trần Tùng Anh chia sẻ, giọng ca bí ẩn là một chương trình mà anh rất thích, chính vì vậy anh rất hào hứng và nhận lời quay hình. Đây cũng là dịp để anh đến gần hơn với khán giả của mình. Thể hiện ca khúc không còn quá xa lạ mang tên Xa Khơi, nhưng Trần Tùng Anh để lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thuyết phục hoàn toàn khi thể hiện cả giọng nam lẫn nữ.

Anh cho rằng, dù là bài hát quen thuộc nhưng để hát được ca khúc này thì rất khó vì quãng giọng của ca khúc rất rộng và thể hiện cảm xúc cũng rất khó. Nếu không chắc về kỹ thuật cũng như là bản năng chất giọng tốt thì sẽ khó diễn tả hết được cảm xúc của bài hát. Được biết, Xa Khơi là ca khúc mà Trần Tùng Anh luyện tập rất lâu rồi nhưng đến bây giờ mới dám thể hiện vì thực sự rất khó.

Trần Tùng Anh nói thêm: “Để có được một tiết mục thành công thì mình còn phải dựng và phối khí nữa rất vui và may mắn khi Tùng Anh được nhạc sĩ Vũ Trọng Phương phối khí rất có tâm và tầm làm ra bản phối này nó giúp nâng lên cảm xúc cũng như chất giọng của Trần Tùng Anh rất nhiều”.

Thời gian qua, Trần Tùng Anh là một trong những nhân tố tích cực của làng giải trí cũng như không ngừng thể hiện tài năng cũng như sự đa năng của mình. Gần nhất, Trần Tùng Anh nhận giải 3 Gương mặt thân quen 2019, đặc biệt, khi anh hóa thân vào nhân vật Vitas thì được chính nhân vật này đã nhắn tin chúc mừng cũng như share phần trình diễn của Trần Tùng Anh. Bên cạnh đó, Trần Tùng Anh cũng đã thể hiện được những tiết mục trên 50 triệu lượt xem với lượt tương tác cực kỳ ấn tượng.

Trong thời gian tới, Trần Tùng Anh cũng đang có nhiều kế hoạch cho nghệ thuật, anh cũng đã và đang bắt tay vào từng việc để hoàn thành mục tiêu của mình. Anh luôn ước mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ khán giả.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com