Ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi cùng tái hiện vương triều xưa

Chàng ca sĩ điển trai của chương trình Khúc hát se duyên Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi vừa chính thức tung ra bộ hình đặc biệt có tên Ký ức vương triều.

Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng đưa người xem cùng hồi tưởng hình ảnh của vua chúa xưa với những trang phục cung đình được thiết kế lộng lẫy, uy quyền bám sát hình ảnh tư liệu lịch sử.







Xuất hiện tại Tháp Bà – Nha Trang, hai bộ áo dài khiến du khách như bấn loạn và không ngớt lời khen tặng. Áo dài – quốc phục của dân tộc với hơn 4.000 năm lịch sử, cũng là một đề tài không bao giờ cũ và thể hiện đậm nét qua sự thể hiện xuất thần của ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi.










Chàng ca sĩ Thanh Hùng (Ngọc Thanh Hùng) từng gây ấn tượng với chương trình Khúc hát se duyên, anh từng giành giải nhì Tiếng hát sinh viên TP.HCMvà được khán giả yêu mến qua gameshow Tuyệt đỉnh song ca.




Phạm Thị Diễm Nhi đã vượt qua hơn 20 đối thủ nặng ký khác để đăng quang ngôi vị cao quý Á hậu Miss Beauty Women 2017 tại Thái Lan. Năm 2018, cô lọt Top 10 Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2018.


Những trang phục tái hiện hình ảnh vua và hoàng hậu thời xưa với áo dài gấm vóc mang sắc đỏ - vàng, họa tiết thêu tay rồng phượng lộng lẫy, mũ đội được thiết kế dựa trên những hình ảnh tư liệu của vương triều xưa.

Với tên gọi "Ký ức vương triều”, bộ ảnh cũng thể hiện một chút man mác buồn của nỗi niềm hoài cổ trong bóng rêu phong của thời gian qua vẻ trầm mặc, u tịch của chốn kinh thành xưa.







Đây là bộ áo dài mới nhất của NTK Đinh Bách Đạt, hồn quê hương bay cao cùng màu sắc vàng quí tộc. Trong dịp quay TVC cho đài truyền hình, ca sĩ Thanh Hùng cùng Á hậu Diễm Nhi truyền cảm hứng bằng những bước đi duyên dáng nhưng đầy hứng khởi để giới thiệu đến thế giới về một linh hồn của người Việt. Bộ áo được thiết kế công phu cùng những hoa văn cung đình – hoa Sen, loại hoa thanhh cao và linh thiêng của dân tộc được trịnh trọng tô điểm trên mấn của Á hậu Diễm Nhi trên tà áo là biểu tượng Phương đông – Rồng và Phượng.





Ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi chia sẻ, cả hai muốn được cùng nhau thực hiện dự án hình ảnh này với mong muốn sẽ giới thiệu với bạn bè thế giới về hình ảnh một Việt Nam xưa.

Năm 2018, nếu như ca sĩ Thanh Hùng tạo được những dấu ấn và thành công trên con đường ca hát, thì Á hậu Diễm Nhi lần đầu giành danh hiệu Á hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 tại Thái Lan. Không những “dắt tay” nhau liên tục trong các sự kiện, mà cả hai vô cùng thân thiết, luôn ủng hộ công việc của nhau và đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com