Á hậu Thúy Vân đăng ký kết hôn

Á hậu Thúy Vân cùng hôn phu Nhật Vũ đăng ký kết hôn cách đây ít ngày trước khi tổ chức hôn lễ vào mùa hè này.


'Đây là ngày trọng đại. Từ giờ, tôi chính thức là người đã có gia đình. Tôi thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay', người đẹp vui mừng chia sẻ.



Thuý Vân và Nhật Vũ khoe giấy chứng nhận kết hôn được thực hiện tại UBND phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.



Thuý Vân và ông xã quen biết nhau tại tiệc cưới của một người bạn. Cô ấn tượng bởi nét thư sinh của đối phương. Khi ấy, người đẹp từng đùa với Nhật Vũ: 'Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi'.



Nhật Vũ cầu hôn bạn gái vào dịp 8/3. Á hậu nhận lời cầu hôn vì thấy tình cảm chín chắn và bản thân đã sẵn sàng. Họ dự tính tổ chức đám cưới trong mùa hè này nhưng vì Covid-19, cả hai phải hoãn lại vài tháng. Sau giãn cách xã hội, đôi tình nhân đã chụp ảnh cưới ở studio của nhiếp ảnh gia Tang Tang và đặt tiệc ở một khách sạn 5 sao.


Hai bên gia đình ủng hộ chuyện cưới xin của cặp đôi. Dịp Ngày của mẹ hôm 10/5, Nhật Vũ đã mời hai bà mẹ đi ăn cùng hai vợ chồng.



Thời gian bên nhau, Nhật Vũ phát hiện Thuý Vân có nhiều tật xấu. Ngược lại, á hậu 'tố' bạn trai hay dài dòng, khiến cô mất kiên nhẫn. Dù vậy, cả hai luôn quan tâm, động viên lẫn nhau. Nhật Vũ biết cách làm vợ hạnh phúc bằng những việc đơn giản.



Thuý Vân sinh năm 1993, từng đoạt giải nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hôn phu của Thuý Vân là doanh nhân Nhật Vũ, sinh năm 1983, làm trong lĩnh vực đầu tư. 

Thanh Đức


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com