Trường Giang tiết lộ Nhã Phương khóc, xin lỗi vì mắng chồng

Trường Giang tiết lộ: "Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi".

Kỳ Tài Thách Đấu tập 14 là cuộc hội ngộ của 3 nghệ sĩ lớn: Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, nghệ sĩ Long Nhật và nghệ sĩ Hoàng Mập. Mặc dù là “đàn anh đàn chị”, nhưng 3 khách mời không hề thua kém MC và đội chủ nhà về độ trẻ trung, lẫn hài hước. Sau phần mở đầu với những khúc hát ngọt ngào, các nghệ sĩ bắt đầu thể hiện độ “lầy” của mình. Không hề thua kém lớp trẻ, cả Thanh Hằng, Long Nhật và Hoàng Mập đều rất hoạt ngôn, thậm chí “chặt chém” MC không thương tiếc.


Trong một đoạn đối đáp, MC Trường Giang phân vai cho Long Nhật là một ông lão từ nhà quê lên thành phố phẫu thuật thẩm mỹ. Không chịu thua, Long Nhật phản pháo: “Anh là người đàn ông nói không với thẩm mỹ, không dao kéo”. Tuy nhiên khi được hỏi: “Đã làm (thẩm mỹ) gì rồi?” thì Long Nhật thản nhiên: “Làm hết tất cả!” khiến mọi người được một phen cười khoái chí cho sự hài hước của anh.


Long Nhật cũng rất biết tận dụng thời cơ khi dàn nghệ sĩ đang tranh luận về chủ đề “nuôi con” và “phụ nữ khi mang bầu”, anh ngay lập tức liên tưởng tới Trường Giang – người vừa lên chức bố. Bị “mắc bẫy”, MC Trường Giang đã lỡ lời tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi: Em không biết sao em lại vậy nữa!”.

Câu chuyện này của anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương. Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ rằng: “Thời gian mang bầu phụ nữ có rất nhiều thay đổi.”, Trường Giang đồng ý: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn… ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”. Những lời tâm sự thật lòng của nam MC cho thấy, anh là một người sống rất tình cảm và quan tâm chu đáo đến vợ của mình.


Sau khi kết hôn với Nhã Phương, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang khiến nhiều người tò mò. Trong tập 9 của chương trình "Ai là số 1" mới đây khi tiếp xúc với thí sinh vốn là vận động viên boxing, Nguyễn Thị Yến, Trường Giang nhanh nhảu: “Trời ơi cái chiêu vừa rồi, ngóc đầu lên ngóc đầu xuống y chang vợ anh ở nhà luôn. Vợ anh 6 múi nha”. Tranh thủ trêu ghẹo đàn anh, Lâm Vỹ Dạ hỏi tới: “Sao anh có 1 múi vậy anh Giang”. “Anh đi làm, anh đâu có tập, vợ anh 5h sáng dậy tập rồi. Mà anh cũng đâu dám nói chuyện trong gia đình nhiều. Anh về nhà là anh im. Ít khi nào nói chuyện trong gia đình lắm!, Trường Giang hài hước đính chính.


Mới đây, khi cặp đôi tham dự đám cưới Hoàng Oanh vào ngày 1/12, Trường Giang đã thể hiện mình là ông chồng cực kỳ tâm lý khi đích thân ra tận cổng mua trà sữa về cho vợ. Nhìn hình ảnh danh hài nổi tiếng thấp thỏm chờ shipper giao hàng, cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú và khen ngợi hết lời.

Trước đó ít ngày trong một buổi họp báo, Trường Giang "tố" Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ để còn dậy sớm tập thể dục, vì sợ mình béo quá. "Tôi nhìn vợ chăm con cực mà cũng tội lắm. Ở nhà thì ăn uống tôi lo, cứ rảnh là nấu ăn. Vợ chồng tôi ít khi ăn ngoài. Và chúng tôi cũng canh để phân chia công việc. Ví dụ, tôi đi nhiều thì Nhã Phương ở nhà còn Nhã Phương đi nhiều thì tôi ở nhà", anh chia sẻ thêm.


Hồi tháng 8.2019, trong một đoạn clip hậu trường quay lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Lan Phương, Trương Quỳnh Anh tại chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, ông xã Nhã Phương tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ khi tiết lộ nhiều chuyện thú vị về cuộc sống riêng sau hôn nhân.

Sau khi nữ diễn viên Lan Phương lên tiếng trêu đùa: “Trường Giang bây giờ nghe nói sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần”. Mười Khó lập tức gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ lắm”. 

Khi được đồng nghiệp hỏi han ai là người phụ trách công việc nội trợ trong gia đình, chàng hề xứ Quảng không ngần ngại đáp lại: “Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới này đều biết, ở nhà, tôi là người nấu cơm cho Nhã Phương. Ngoài cơm, tôi còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây”.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com