Những câu chuyện bí ẩn đằng sau sự nổi tiếng quá sớm của Phương Mỹ Chi

Chia sẻ trên truyền hình, cô bé dân ca kể về những áp lực, sự hà khắc và điều giúp em mạnh mẽ.


Phương Mỹ Chi trong show Tôi tuổi teen

Nổi tiếng từ tấm bé, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi nhận được ủng hộ từ khán giả rất lớn nhưng cũng phải chịu áp lực không nhỏ. Khi tham gia trong tập 8 của show Tôi tuổi teen cùng mẹ của mình - chị Huỳnh Như, giọng ca nhí chia sẻ về những câu chuyện đằng sau sân khấu, đã giúp em mạnh mẽ như thế nào.

Cũng trong vấn đề về sự nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền ở độ tuổi quá nhỏ, cô bé Phương Mỹ Chi cho hay bản thân biết tự cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát. Vấn đề đi diễn trong thời gian còn đi học không làm em cảm thấy áp lực vì đối với em thì “đi hát giống như được đi chơi vậy”. Có một điều bắt buộc Phương Mỹ Chi phải thay đổi từ khi được nổi tiếng hơn, đó là phong cách ăn mặc. Từ khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi phải thay đổi phong cách ăn mặc phù hợp với sự nổi tiếng của mình, phải chỉn chu hơn và hợp thời trang hơn để được khán giả yêu thích.




Từ khi nổi tiếng, có một điều khiến Phương Mỹ Chi bắt buộc phải thay đổi

Sau khi nghe chia sẻ của Phương Mỹ Chi, người có lẽ áp lực nhất đó chính là mẹ của bé. Phương Mỹ Chi đi diễn với nghề ca hát không khiến chị Huỳnh Như thấy áp lực, điều làm chị lo lắng là những điều tiếng xấu của xã hội, của dư luận đem đến cho đứa con gái của mình.

Phương Mỹ Chi theo đuổi nghề ca hát vì đây là đam mê của bé nhưng Phương Mỹ Chi phải luôn hứng chịu những lời đồn không đúng về mình. Thời gian đầu, có lời bình luận không tốt như bỏ học để đi diễn, bị mẹ bào mòn, không cho Phương Mỹ Chi có những không gian vui chơi giải trí như bao đứa trẻ cùng trang lứa,... 


Phương Mỹ Chi chia sẻ người áp lực nhất lại chính là mẹ

Để xóa bỏ mọi lời đồn không đúng, Phương Mỹ Chi liền khẳng định: “Mẹ không hề bào mòn một xíu gì con cả. Không những không bào mòn, mẹ còn “đắp thịt” lên người con nữa”. MC Trấn Thành khẳng định thêm một lần nữa: “Mẹ không hề bào mòn con mà mẹ chỉ có “bào tròn” con thì đúng hơn đó” khiến trường quay cười khoái chí.

Nhận thấy sự hà khắc của khán giả dành cho bé Phương Mỹ Chi, MC Trấn Thành lên tiếng: “Có một số sự thật bị đẩy đi quá xa. Người ta chỉ bằng lòng với một cô Phương Mỹ Chi bán chè, hát hay và hát miễn phí cho người ta nghe. Người ta không bằng lòng với một Phương Mỹ Chi cũng hát hay như vậy nhưng nhận một số tiền cho một show diễn. Điều đó hoàn toàn không hợp lý bởi vì mỗi một con người, khi người ta đạt đến một giá trị nào đó thì người ta được phép được trả công xứng đáng với giá trị của người ta. Hãy thương một Phương Mỹ Chi trên sân khấu thay vì hà khắc về cuộc sống thường ngày của cô bé còn nhỏ tuổi”.



Phương Mỹ Chi còn cùng mẹ tham gia thử thách

Bên cạnh đó, khi được MC hỏi về vấn đề giữa mẹ và con có điều gì không hợp hay có điều gì không thích về nhau. Cô bé Phương Mỹ Chi ngại ngùng cho rằng đó là về việc xài tiền vì mẹ của bé luôn nghĩ rằng bé còn rất nhỏ, chưa biết cách xài tiền và quản lý tiền. Phương Mỹ Chi cho rằng mình đã lớn và biết cái nào nên chi tiền, cái nào không cần phải chi tiền. Một phần rằng em muốn được dùng số tiền mình kiếm được để nuôi gia đình và chăm lo cho gia đình.

Trước lối suy nghĩ rất trưởng thành của cô bé Phương Mỹ Chi, MC Trấn Thành vừa ủng hộ vừa cho cô bé Phương Mỹ Chi những lời khuyên thật lòng: “Trong độ tuổi khi mình còn trẻ, ít nhiều gì thì bố mẹ nên có quyền quản lý nhất định vì nếu như ở độ tuổi còn nhỏ mà đã “vung tay quá trán” thì sẽ hình thành một thói quen và sẽ không tốt”. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đồng ý với quan điểm của Trấn Thành: “Phương Mỹ Chi đã kiếm ra được số tiền rất lớn ở trong độ tuổi còn nhỏ. Nên việc mẹ quản lý chặt chẽ về cách xài tiền của Phương Mỹ Chi là đúng”.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com