Hoàng Hạnh đạt giải đồng trang phục dân tộc tại Miss Earth 2019

Bộ quốc phục "Liên chiến hoa" do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện đã giúp Hoàng Hạnh giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại phần thi trang phục dân tộc Miss Earth 2019. 

Tối 14/10, các thí Hoa hậu Trái Đất 2019 bước vào phần thi trang phục dân tộc tại thủ đô Manila, Philippines. Kết quả chung cuộc, Việt Nam giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Người đẹp chủ nhà Philippines nhận giải bạc còn giải vàng thuộc về người đẹp Mông Cổ. Các thí sinh đại diện cho Kenya, Chile và Tây Ban Nha lần lượt đoạt huy chương vàng khu vực châu Phi, châu Mỹ và châu Âu.

Hoàng Hạnh tự tin biểu diễn trên sân khấu trong phần thi trang phục dân tộc

Với sự cầu kỳ và độc đáo của quốc phục áo dài lấy cảm ứng từ hoa sen, Hoàng Hạnh đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Như vậy, đại diện Việt Nam đã có huy chương đầu tiên tại Miss Earth 2019 sau những nỗ lực của mình.

Quốc phục "Liên chiến hoa" do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện, không chỉ đính 5000 viên pha lê, trang phục của Hoàng Hạnh còn độc đáo khi tà trước vẽ tay phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D cả hồ sen. Màu sắc quốc phục trắng xanh rất hiện đại, nổi bật dưới ánh đèn sân khấu, chiếc mấn vàng hình hoa sen cũng tôn lên vẻ đẹp trang phục.
Kết quả chung cuộc Hoàng Hạnh nhận huy chương đồng trang phục dân tộc khu vực Châu Á thái Bình Dương

Chia sẻ sau khi đạt huy chương đầu tiên, Hoàng Hạnh cho biết: Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đang ngồi trong cánh gà bỗng dưng Việt Nam được xướng tên khiến tôi giật mình. Bao nhiêu cố gắng của tôi và ekip đã được công nhận và tôi cảm thấy rất tự hào khi trang phục Việt Nam được bạn bè, giám khảo quốc tế khen ngợi. Trong tất cả các phần thi thì quốc phục là phần thi tôi mong chờ nhất để được chiêm ngưỡng văn hóa các quốc gia. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục trong những phần thi tiếp theo. Lịch trình hoạt động của Hoa hậu Trái Đất luôn dày đặc, tình cảm của người hâm mộ quê nhà luôn tiếp sức cho tôi”.

Sau ngày 14/10, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng tại Philippines và ngày 16/10 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dạ hội.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com