Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ vẫn chưa có bạn trai và muốn cô đơn đến suốt đờ

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng mối tình nhiều năm luôn là chủ đề được quan tâm của nhiều khán giả ái mộ. Sau khi độc thân, Trương Quỳnh Anh trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền hình.

Trong tập 2 của chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện lộng lẫy cùng dàn khách mời đang “gây bão” hiện nay: Xuân Nghị, Hữu Tín, Midu và diễn viên trẻ Phát La. Đứng kế 4 khách mời nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn nổi bật trong mắt khán giả và liên tục được Trấn Thành hỏi “Sao ngày càng đẹp vậy em?”, câu trả lời của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ và đáng suy ngẫm.


Tuần này, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh chia sẻ “bí quyết” xinh đẹp hơn của mình là do độc thân. Sau nhiều sóng gió, nữ ca sĩ giành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân mình hơn và đặc biệt nhắn nhủ “phụ nữ luôn quyến rũ hơn khi độc thân”. Ngay lập tức, Hari Won hỏi Trấn Thành “Vậy là em hết quyến rũ rồi phải không anh?”. Và câu trả lời của Trấn Thành như “nhát dao” đối với vợ mình. Không chỉ làm ông mai cho Anh Đức, tuần này Trấn Thành tiếp tục mai mối cho cô nàng Trương Quỳnh Anh khi nhận ra đàn em mình vẫn còn lẻ bóng. Với sự xuất hiện của Xuân Nghị, Hữu Tín và Phát La, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh tuyên bố “sau khi thấy 3 anh bước ra thì em quyết định cô đơn đến già”.
ĐỌC NHIỀU


03/08/2019


03/08/2019


Từng có kinh nghiệm tham gia chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa trước, Xuân Nghị và Hữu Tín không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm “chinh chiến” để tuyển “gà” về công ty của mình. Với độ tự tin ngất trời về nhan sắc của mình, Xuân Nghị sẽ dùng “nhan sắc” của mình để chiêu mộ “gà” về đội của mình. Bên cạnh đó, Hữu Tín lại im lìm chờ thời cơ, “cái gì tốt sẽ để sau cùng” nên nam diễn viên sẽ dồn hết tài lực của mình dùng cho ca sĩ cuối cùng xuất hiện trong chương trình.

Tập 2 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21g thứ Hai (05/08) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com