Quang Đại đụng hàng đồng hồ hiệu với David Beckham

Người mẫu Trần Quang Đại đeo đồng hồ Tudor Black Bay, đây là mẫu đồng hồ đặc trưng nhất của hãng. Đáng chú ý, David Beckham cũng đặc biệt yêu thích Tudor Black Bay.



Tudor là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách tinh tế, chất lượng cao. Trong lịch sử, đồng hồ thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn của những cá nhân đầy cá tính dám thử thách bản thân trên toàn thế giới như David Beckham, Lady Gaga, All Blacks, Châu Kiệt Luân. Ngày nay, bộ sưu tập Tudor bao gồm các mẫu sản phẩm hàng đầu như Black Bay, Pelagos, Glamour và Style.


Là một trong những cầu thủ bóng đá được tài năng, thành công và được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại, là một nhà từ thiện, một doanh nhân và một biểu tượng phong cách toàn cầu, David Beckham cũng là fan yêu thích và thường xuyên đeo đồng hồ Tudor.


Tudor Black Bay là mẫu Black Bay cơ bản nhất, nhưng cũng là mẫu có sức hút mạnh mẽ bậc nhất. Tudor Black Bay tới nay có ba phiên bản màu Burgundy, Blue và Black, với nhiều lựa chọn từ dây kim loại (riveted bracelet), dây da cho tới dây vải – niềm tự hào của Tudor.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com