Nguyễn Cao Kỳ Duyên trổ tài catwalk với Quang Đại và Tuấn Trần

Ngay khi vừa xuất hiện, MC Kỳ Duyên đã thể hiện ngay màn trình diễn catwalk khá chuyên nghiệp và ăn ý cùng với 2 anh chàng đội mình khiến MC Quyền Linh không tiếc lời trầm trồ khen ngợi. 

Trở lại với tập 14, Ca sĩ bí ẩn đã có phần “ưu ái” không kém với nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi chung đội với 2 chàng trai khách mời với nụ cười cực kỳ toả sáng cùng với chiều cao “khiêm tốn” – người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần. 

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn “chơi lớn” quyêt định mời đội hình cực phẩm của Kỳ Duyên về chỗ và bắt đầu vào chương trình mà không cần đội còn lại. Ngay vừa dứt câu, Quyền Linh liền bị Chí Tài “chọi giày” không thương tiếc vì chê đội nhà “luống tuổi”, bị lu mờ trước vẻ đẹp của 2 khách mời tuần này.




Quang Đại - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Tuấn Trần

Giải vây cho MC Quyền Linh, Kỳ Duyên khiêm tốn cám ơn chương trình đã ưu ái được sắp xếp vào đội của Quang Đại và Tuấn Trần, vô tình khiến bản thân bị mờ nhạt trước nhan sắc tuyệt đỉnh của 2 anh chàng này. Không để mình bị thua thiệt khi bị gọi là đội hình "luống tuổi", Việt Hương liền bắt Quang Đại và Tuấn Trần tiết lộ cả 2 đều là “người yêu thanh xuân” của Việt Hương làm cả trường quay hốt hoảng. 

Hơn thế nữa, Việt Hương còn an ủi luôn 2 đồng chí “luống tuổi” của mình khi khẳng định chắc nịch “đội Kỳ Duyên trẻ đẹp thôi chứ kinh nghiệm làm sao bằng bên này”. Để minh chứng cho lời nói ấy, bộ đôi Việt Hương – Chí Tài còn hào hứng nhập vai, thể hiện lại bài hát “Quân vương và thiếp” nổi tiếng một thời cực kỳ xuất thần và điêu luyện. Ca sĩ bí ẩn tập 14 phát sóng vào lúc 21h thứ Hai (01/07) trên kênh HTV7.

Thanh Đức

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com