Lê Như hóa nàng dâu hậu đậu trong MV phim ca nhạc Mẹ Chồng Tôi

Với thế mạnh diễn xuất và giọng hát ngọt ngào ở thể loại nhạc dân ca – quê hương, nữ diễn viên, ca sĩ Lê Như tiếp tục gửi đến các khán giả yêu mến cô video phim ca nhạc mới “Mẹ Chồng Tôi” với sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân và Á quân Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội – nam diễn viên trẻ Di Dương .

Có thể gọi ca sĩ diễn viên Lê Như là nữ nghệ sĩ chăm chỉ bởi cô nàng này vừa liên tục tham gia vào các dự án phim ảnh lẫn đều đặn trong việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Một điều thú vị là ở bất kỳ sản phẩm hay dự án nào có sự góp mặt của Lê Như đều được khán giả yêu thích và đón nhận nhiệt tình, điều này có thể cho thấy được rằng cô không chỉ là một nữ nghệ sĩ đa tài mà còn rất được lòng công chúng. Thế nên, sau hơn 8 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Lê Như đã sở hữu cho mình một lượng khán giả riêng không hề nhỏ với nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Anh thương cô Út đưa đò, Ghen quá là ghen, Về quê em, Sao Út nỡ vội lấy chồng, Yêu chị Hai Lúa, Sáng xỉn chiều say,… .


Ở khía cạnh âm nhạc, Lê Như rất hiểu rõ thế mạnh bản thân mình có chất giọng ngọt ngào phù hợp với các ca khúc mang âm hưởng dân ca – quê hương, vậy nên ngoài việc chọn lựa các bài phù hợp, cô còn thường xuyên đầu tư phát hành các MV cho các ca khúc này dưới hình thức phim ca nhạc với cốt truyện hài hước, đầy hấp dẫn và lấy bối cảnh đậm chất Miền Tây sông nước.


Chia sẻ về lý do chọn ca khúc Mẹ Chồng Tôi để thực hiện video phim ca nhạc lần này, Lê Như cho biết bài hát này do tác giả Thiện Hảo sáng tác và gợi ý cho cô lựa chọn. Nữ ca sĩ thấy bài hát này mang nội dung ý nghĩa, thể hiện một cái nhìn mới mẻ, lạc quan và tích cực hơn trong mối quan hệ Mẹ chồng – Nàng Dâu thời hiện đại. Ngoài ra, phần giai điệu của bài hát mang âm hưởng dân dã, vui tươi rất phù hợp với phong cách mà Lê Như đang xây dựng nên cô chọn thể hiện và đầu tư vào tác phẩm này để gửi tặng đến khán giả.


Lê Như và Di Dương trong phân đoạn nàng dâu theo chân người yêu về thăm “mẹ chồng”

Góp mặt trong MV này, ngoài nam diễn viên điển trai Di Dương (Á quân cuộc thi Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội, giải 3 Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2) còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Kim Xuân – nữ nghệ sĩ gạo cội với diễn xuất đỉnh cao trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình Việt. Hiếm khi khán giả thấy cô xuất hiện trong các video ca nhạc, nên việc mời được cô Kim Xuân tham gia vào sản phẩm âm nhạc của mình thật sự là một may mắn đối với Lê Như, “Có lẽ vì đã từng có cơ hội hợp tác trong một vài tiểu phẩm và được đồng hành cùng cô Kim Xuân trong các hoạt động nghệ thuật, cũng như các chuyến đi thiện nguyện của CLB Nữ nghệ sĩ TPHCM, nên khi Lê Như liên lạc và thể hiện mong muốn mời cô tham gia vào video lần này cô đã vui vẻ nhận lời. Đây thật sự một điều hạnh phúc đối với nghệ sĩ trẻ như Lê Như!” – nữ ca sĩ chia sẻ.


“Nàng dâu” Lê Như cùng “mẹ chồng” Kim Xuân

MV Phim ca nhạc Mẹ Chồng Tôi lấy bối cảnh tại vùng làng quê miền Tây yên bình với hình ảnh những cánh đồng rau muống xanh tươi, hàng cau mọc dài dọc theo con đường làng. Những cầu ao, bến nước và bếp củi đậm đà nét đẹp Việt là những hình ảnh đậm chất “chân quê” mà qua đó Lê Như muốn gởi gắm đến khán giả tình yêu quê hương và con người đầy chân phương, mộc mạc của “Cô ca sĩ miền Tây” này.


MV Mẹ Chồng Tôi của ca sĩ Lê Như lấy bối cảnh làng quê miền Tây yên bình

Về kỉ niệm vui trong quá trình thực hiện MV này, cả ekip cho biết là họ phải nỗ lực quên đi cái nóng oi bức hơn 30 độ C để có những hình ảnh, góc máy đẹp và diễn xuất chân thực nhất của các diễn viên. Ngoài ra, trong MV có đoạn đạo diễn yêu cầu phải chạy bắt gà như thật thế là Lê Như và diễn viên Di Dương phải chạy đuổi theo mấy con gà gần cả 30 phút để có được những thước phim chân thật và sống động nhất gửi đến khán giả.

Với ca từ và giai điều đầy tươi vui, MV phim ca nhạc Mẹ Chồng Tôi chắc chắn sẽ dễ dàng mang lại những giây phút giải trí vui vẻ cho khán giả với một thông điệp đầy lạc quan, tích cực về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thời hiện đại.

Xem MV phim ca nhạc Mẹ Chồng Tôi tại: https://youtu.be/MZfVRFW1ft4

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com