Ứng dụng hay tiết lộ bí quyết chăm con dành cho các ông bố trẻ

Là ông bố hiện đại đừng quên tải ngay ứng dụng cho bé hữu ích này vào chiếc điện thoại của bạn.

Bí quyết chăm con từ ứng dụng POPS Kids

POPS Kids là một ứng dụng xem video an toàn dành cho trẻ em. Ra đời vào tháng 9 năm 2016, đến nay ứng dụng POPS Kids không chỉ là môi trường giải trí lành mạnh để trẻ em tiếp xúc, mà còn là một ứng dụng hay dành cho bất kỳ phụ huynh nào, đặc biệt là những ông bố trẻ thời đại 4.0.

Bởi lẽ, đối với một ông bố trẻ, việc chăm con dường như là một điều không hề dễ dàng. Khi mà công nghệ số 4.0 đang ngày càng phát triển, việc dành nhiều thời gian cho chiếc điện thoại nhiều hơn cho đứa con bé bỏng của mình là hình ảnh không hề hiếm thấy. Tuy nhiên, với ứng dụng POPS Kids, mọi ông bố có thể kết hợp cả hai công việc trên.


Sở dĩ có thể khẳng định như vậy bởi đã có tới hơn 5,9 triệu lượt tải ứng dụng POPS Kids kể từ khi ra mắt và đến nay con số vẫn đang ngày càng tăng lên. Với các nội dung giải trí độc quyền phù hợp với khán giả nhỏ tuổi, từ những bộ phim hoạt hình, các chương trình ca nhạc, những trò chơi hấp dẫn được lồng ghép vào nội dung giáo dục đã giúp cho ứng dụng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Đó là lý do tại sao những ông bố thời đại mới đã tìm hiểu và sử dụng ứng dụng này để có thể “chăm con” một cách dễ dàng.

Những tính năng, tiện ích nổi bật từ ứng dụng POPS Kids

Những tính năng quan trọng mà ứng dụng POPS Kids đang sở hữu đã phần nào giúp bố mẹ có thể tin tưởng và kiểm soát hoạt động của chính con trẻ khi tiếp xúc với internet. Điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa hàng loạt kênh giải trí tràn lan trên internet mà trẻ em đang tiếp xúc mỗi ngày. Cụ thể:



Tạo profile: Tất cả các nội dung trên ứng dụng đều trải rộng các chủ đề, các chương trình với nội dung độc quyền và dành riêng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để giúp trẻ có thể xem các nội dung yêu thích, phù hợp theo độ tuổi hoặc giúp trẻ vừa học vừa chơi, tiện ích tạo profile sẽ giúp phụ huynh có thể quản lý nội dung bé xem dễ dàng hơn. 

Hẹn giờ: Giúp bố mẹ chủ động trong việc kiểm soát thời gian xem video của bé bằng cách thiết lập thời gian tối đa sử dụng ứng dụng. Phụ huynh có thể thiết lập theo các khung giờ cố định sẵn gồm 30 phút, 60 phút, 90 phút và 120 phút. Chỉ cần cài đặt, sau khi hết giờ, ứng dụng sẽ tự động khóa lại. Tính năng hẹn giờ giúp phụ huynh dễ dàng cân đối được thời gian xem video trên ứng dụng với các hoạt động học tập, vui chơi giải trí khác của các bé.

Lập lịch: Tính năng lập lịch giúp bố mẹ thiết lập thời gian biểu cho bé xem video mỗi ngày. Đây là một trong những tính năng tiện ích mà phụ huynh cảm thấy thích thú bởi không quá khó để giành lại được chiếc điện thoại một khi trẻ say sưa với kho nội dung bổ ích. Lập ra một thời gian biểu ngay trên ứng dụng không chỉ giúp trẻ giải trí mỗi ngày mà chính phụ huynh cũng sẽ kiểm soát được những gì trẻ xem.

Khóa trẻ em: Chức năng này cho phép bố mẹ sẽ dễ dàng kiểm soát và giới hạn phạm vi truy cập ứng dụng của bé. Phụ huynh và đặc biệt là những ông bố trẻ có thể đặt mật khẩu giúp trẻ hạn chế tự mở ứng dụng khi chưa có sự cho phép của bố mẹ.


Nhiều tình năng hiện đại giúp bố mẹ dễ dàng mang lại không gian giải trí an toàn cho bé

Như vậy, chỉ với một ứng dụng dành cho thiếu nhi, thế nhưng đây sẽ là bí kíp để giúp phụ huynh, đặc biệt là những ông bố trẻ có thể vừa thảnh thơi vừa chăm sóc con cái một cách dễ dàng nhất.

Hiện ứng dụng POPS Kids đã có mặt trên hầu hết nền tảng iOS, Android, Samsung Smart TV, LG SmartTV. Tải ngay ứng dụng POPS Kids tại: https://bit.ly/2ZhKPWZ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com