“Lời hứa tình yêu” tạo nên cặp đôi vàng cho điện ảnh Ấn Độ

Với lối diễn tinh tế, tự nhiên, cặp đôi diễn viên chính Sharad Malhotra và Kratika Senga mang đến thành công lớn cho bộ phim Lời hứa tình yêu. Không chỉ có mối tình đẹp trong phim mà ngoài đời cả hai ngôi sao xứ Ấn cũng có những mối tình đẹp, viên mãn cho chính mình.



Sharad Malhotra với mối tình kéo dài gần một thập kỷ

Trong Lời hứa tình yêu, vai Rishi của Sharad Malhotra có một mối nhân duyên tiền định với cô bạn thời ấu thơ ấu Tanu, thì Sharad cũng trải qua một mối tình thanh xuân kéo dài 7 năm cùng nữ diễn viên xinh đẹp Divyanka Tripathi.

Năm 2006, cả hai bắt đầu từ tình bạn và phát triển dần mối quan hệ lên tình yêu. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu xa đầy say đắm. Thế nhưng, giữa lúc bình yên nhất truyền thông Ấn Độ bắt đầu có được những tin đồn chia tay từ hai ngôi sao của mình. Trải qua gần 1 thập kỷ yêu nhau và được hàng triệu người hâm mộ mong chờ một đám cưới thì cả hai chính thức thừa nhận “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2015. Sau mối tình ồn ào dư luận thời điểm ấy, nam diễn viên điển trai Sharad Malhotra bắt đầu giấu kín mọi chuyện đời tư trước công chúng.

Dù rằng không may mắn trong chuyện tình cảm nhưng sự nghiệp của Sharad lại phát triển khá tốt. Anh đã hai lần thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong Giải thưởng Telly Ấn Độ.

Kratika Senga nhập tâm diễn xuất vẫn không quên nghĩ đến chồng

Trong khi đó, nữ diễn viên Kratika Senga lại đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng con. Vì thế nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì nữ chính Kratika đã lập gia đình nếu không đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cả hai thành một đôi thật sự ngoài đời. Tuy nhiên, chính điều đó đã vô tình khiến chồng của Kratika không cảm thấy vui vẻ khi vợ thân thiết trên màn ảnh cùng người đàn ông khác. Hiểu cho cảm giác của chồng, nữ chính của Lời hứa tình yêu cho biết: “Anh ấy không thích tôi có nhiều cử chỉ thân mật cùng bạn khác giới là điều dễ hiểu thôi nên tôi cũng thông cảm và hạn chế tiếp xúc gần gũi với bạn diễn sau khi quay xong”.

Lời hứa tình yêu tạo nên “Cặp đôi vàng” của điện ảnh Ấn Độ

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Sharad Malhotra cùng Kratika Senga được đạo diễn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vai chính cho bộ phim Lời hứa tình yêu và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Qua bộ phim, cả hai giành được giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh trong Giải thưởng vàng năm 2016.

Tiếp nối nội dung trước, khi nhận ra tình yêu Rishi liền bày tỏ tình cảm dành cho Tanvi (tức là Tanu thật sự) khiến bà Bani lo lắng. Không thể để mọi chuyện đi quá xa, gia đình Bani dựng lên một câu chuyện thương tâm khiến Tanvi xúc động phải gật đầu nghe theo mọi sắp xếp của cả hai mà kết hôn cùng Pawan. Điều đó khiến Rishi đau khổ và anh lên kế hoạch níu giữ người con gái định mệnh của đời mình nhất là lúc anh đang nắm được bí mật của chồng sắp cưới của Tanvi. Liệu Rishi sẽ làm gì để có được Tanu? Tanu đến khi nào mới công khai danh phận thật sự cho người yêu biết? Và bí mật về Pawan là gì, có đủ sức hủy bỏ cuộc đính ước này hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời trong những tập mới nhất của Lời hứa tình yêu.

Link Teaser Dằn mặt đối thủ trong ngày ra mắt đầy ấn tượng trong Lời hứa tình yêu:


Lấy bối cảnh hiện đại, trải qua nhiều không gian và thời gian khác nhau, Lời hứa tình yêu là câu chuyện tình yêu truyền kiếp của đôi tình nhân trẻ vượt qua khó khăn, thử thách, sinh ly tử biệt đến cuối cùng vẫn trở về với nhau. Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình yêu lên án sự ích kỷ, tham lam của con người.

Bộ phim truyền hình Lời hứa tình yêu được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com