Vợ Hoàng Mèo từng bỏ nhà đi khi bầu 7 tháng vì giận chồng vô tâm

Mang bầu con thứ 2, không đi làm, kinh tế phụ thuộc, chồng vô tâm, Đại Ngọc Trâm đã không ít lần nghĩ đến chuyện tự tử vì cảm thấy mình xấu xí, vô dụng.

Tham gia chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo" phát sóng 7/4, vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân có không ít trục trặc, dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, hạnh phúc. Đặc biệt, trong thời kỳ mang bầu con thứ 2, Đại Ngọc Trâm từng bị trầm cảm nặng, giận chồng bỏ nhà đi hơn 10 ngày và đã nghĩ đến chuyện tự tử.

Vốn là người năng động, tự đi làm, kiếm tiền, nhưng khi có bầu, vợ Hoàng Mèo phải tạm ngưng công việc một thời gian. Vì không làm ra tiền, phụ thuộc vào chồng, trong khi đó, Hoàng Mèo lại vô tâm nên cô đã bị stress nặng.

“Cả hai lần mang thai tôi đều bị trầm cảm. Bé Bún Gạo cách Mỳ Gói 5 tuổi, là lần mang thai thứ hai, tưởng rằng đã có đủ kinh nghiệm, tuy nhiên, không ngờ tôi lại bị trầm cảm nặng hơn lần một. Lý do bởi trước đây tôi là người năng động, tự đi làm, kiếm tiền, nhưng khi có bầu, tôi tạm ngưng công việc một thời gian.

Khi đó, không làm ra tiền, muốn tiêu gì cũng phải ngửa tay xin tiền chồng, trong khi đó, Hoàng Mèo lại quá vô tâm. Điều ấy khiến tôi bị stress khủng khiếp, cảm nhận rằng mình chỉ là một người vô dụng, là phế nhân. Đã thế, khi đó ngoại hình tôi rất xấu, người mập, xồ xề, tôi lại càng không dám gần chồng”, Đại Ngọc Trâm chia sẻ trong nước mắt.

Đại Ngọc Trâm chia sẻ về thời gian trầm cảm nặng nề của mình khi mang bầu.

Khi được MC Ốc Thanh Vân hỏi về việc tại sao không chuẩn bị tiền từ trước hoặc để dành “quỹ riêng”, Đại Ngọc Trâm cho biết, khi có bầu cô vẫn đi quay hình. Tuy nhiên, đến khi có bầu 5, 6 tháng, bụng to không làm thêm được gì, đều phải lệ thuộc vào chồng và từ đó, chồng chính là người quyết định mọi cảm xúc của cô lúc này.

Nữ diễn viên nghẹn ngào chia sẻ: “Giai đoạn đó, Hoàng Mèo cứ đi làm về mệt, mình cứ cằn nhằn đâm ra anh ấy cũng stress, gắt gỏng. Anh Hoàng nói giống như anh ấy làm như vậy chưa đủ hay sao mà còn muốn anh phải hơn như vậy nữa, như là đẩy anh ấy vào đường cùng. Tôi từng nghĩ: 'Sao chồng lại đối xử với mình như vậy, mình sinh con cho anh ấy mà sao không quan tâm, chia sẻ gì với mình?''.

Đỉnh điểm khi hai vợ chồng cãi nhau lúc Đại Ngọc Trâm bầu 7 tháng, giận chồng, cô đã đưa con gái đầu lên Đà Lạt ở hơn 10 ngày. Cô đã bị mất ngủ và khóc suốt đêm.

Đại Ngọc Trâm cho biết cô không biết san sẻ áp lực với ai kể cả mẹ ruột vì sợ mẹ lo nghĩ. Những khi giận quá, cô tắt hết điện thoại, bỏ đi thật xa. Có lần cô bỏ đi, Hoàng Mèo đã xin lỗi và sau đấy, anh đã biết quan tâm vợ hơn.

Hoàng Mèo động viên vợ hãy vui vẻ, đừng quá suy nghĩ.

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, Hoàng Mèo cho biết mình rất giận khi vợ không chia sẻ thẳng thắn và lại "vạch áo cho người xem lưng" trên mạng xã hội. Nhiều lần, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ còn nhắn tin hỏi han, trách móc anh.

Lý giải về việc không quan tâm đến vợ khi Đại Ngọc Trâm mang bầu, Hoàng Mèo chia sẻ: “Tôi không ngờ vợ lại bị trầm cảm nặng đến như vậy. Chúng tôi quen nhau, sống với nhau đã lâu nên không còn được ngọt ngào như ngày đầu nữa".

Diễn viên hài còn "tố ngược" vợ rằng mình thèm cảm giác ngọt ngào bên vợ cũng không được. Hoàng Mèo thậm chí còn tự nhận mình ngôn tình, nhưng lần nào cũng bị vợ "bắt bài", khiến mọi chuyện không còn thú vị như mong muốn.

Sau khi cả hai chia sẻ hết nỗi lòng của mình, Hoàng Mèo một lần nữa bật khóc động viên vợ: “Em đừng nghĩ em vô dụng. Em làm được rất nhiều việc mà những người nhà anh còn không làm được. Em kiếm được tiền nhưng sẵn sàng bỏ hết, hy sinh cả tuổi xuân để sinh con cho anh. Anh muốn em cởi mở hơn, đừng tạo áp lực cho mình. Anh không cần quá nhiều tiền, chỉ cần em vui vẻ”.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com