Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ “bỏng mắt” trước màn khoe body 6 múi của dàn quý ông

Tập 3 “Quý ông đại chiến” quy tụ dàn trai đẹp khiến các khán giả nữ và dàn cố vấn Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang, Minh Tú, Hoàng Oanh không thể ngồi yên.

Tập 3 của mùa 2 “Quý ông đại chiến” vừa lên sóng đã gây chú ý với màn khoe body cực chất của 5 quý ông.



Vừa ra mắt, 5 quý ông của chương trình đã gây được thiện cảm cùng hơn 200 quý cô bên dưới với gương mặt đầy thu hút. Mỗi người đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng biệt nhưng điều đặc biệt diễn ra khi màn khoe cơ bắp thể hiện sự mạnh mẽ của mỗi người.

Hương Giang và Minh Tú liên tục “há hốc” với phần thể hiện cực kỳ nóng bỏng của các quý ông. Riêng với Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên phải nhờ người lấy khăn giấy để chờ sẵn mỗi lần “xịt máu”. Lọt vào mắt xanh của nhiều chị em phụ nữ, quý ông Thế Thịnh sau màn khoe múi cũng đã nằm trong tầm ngắm của Hương Giang.




Trong phần kịch thử tài ứng biến của các quý ông, Hương Giang thẳng thắn, cương trực hằng ngày bỗng hoá thành “bánh bèo” đích thực nũng nịu bên Thế Thịnh. Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng chớp lấy thời cơ khoe ngay đường cong trên cơ thể bốc lửa của mình. Không ngại lấy thân thể thử thách trai lạ, Minh Tú quyết tâm thả thính và kêu thí sinh chạm vào cơ thể mình. Nhưng hoàn toàn thất bại, Minh Tú vô tình đã gặp phải một quý ông thực thụ.





Vượt qua 4 thí sinh nặng ký trong tập 3, Phạm Thế Thịnh xuất sắc giành được chiến thắng trong đêm nay. Sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi hoàn hảo cùng tính cách tinh tế, điềm đạm khiến cả “nữ hoàng LGBT” Hương Giang cũng phải xiêu lòng.



Tập 4 chương trình “Quý Ông Đại Chiến” mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20g00 thứ Bảy (20/04) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com