Thẩm mỹ Mailisa khai trương cơ sở 5 sao tại Huỳnh Văn Bánh - TP.HCM

Trong ngay khai trương chi nhánh Mailisa thứ 12 tại đường Huỳnh Văn Bánh, doanh nhân Phan thị Mai và chồng đã đón hàng trăm khách hàng dự khai trương cơ sở mới. 


Gần 20 năm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ thương hiệu Mailisa đã có nhiều cơ sở trải dài Bắc trung Nam,tại Tp. HCM dù đã có hàng chục cơ sở nhưng do nhu cầu của khách hàng trung tâm đã mở thêm Mailisa luxury (https://www.facebook.com/mailisagroup/) hoành tráng tại số nhà 86-88-92 Huỳnh văn Bánh, Phú Nhuận TpHCM.


Từ rất sớm, hàng trăm khách đã có mặt và ngồi chờ đến lượt mình được tư vấn làm đẹp tại Mailisa với tiêu chuẩn 5 sao thế mạnh về các dịch vụ phun môi, mày, mí, chăm sóc da…

Với uy tín, chất lượng đảm bảo nhiều năm qua cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Mailisa đang là Thẩm mỹ viện có lượng khách đông đảo khắp cả nước. Bà Phan Thị Mai rất bất ngờ vì gặp lại được rất nhiều khách quen đã từng làm đẹp tại Mailisa một hoặc nhiều năm trước. Hôm nay nhiều khách quay lại làm đẹp thêm hoặc thuê cả ô tô hướng dẫn người thân, bạn bè đến làm đẹp.


Với phương châm làm đẹp uy tín, chất lượng cùng bí quyết riêng đúc kết trong suốt hành trình làm đẹp, Mailisa chọn con đường lâu dài, chăm sóc phục vụ bảo hành tốt, giá cả dịch vụ lại bình dân để bất cứ ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp.

20 năm sáng lập và phát triển thương hiệu bà Phan Thị Mai vẫn đầy năng lượng và sát sao từng công việc của nhân viên. Với lượng khách đông đảo, bà Phan Thị Mai liên tục phải mở thêm chi nhánh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người.


Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai đã liên tiếp khai trương các cơ sở khắp Bắc, Trung, Nam. Hầu hết là những toà nhà hoành tráng nhưng Mailisa lại hướng đến số đông khách hàng với chi phí dịch vụ tiết kiệm.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa Huỳnh Văn Bánh được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa nhà biệt thự cao tầng, được thiết kế phong cách Tây sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phòng chăm sóc da, phòng thư giãn…tạo ra chuỗi dịch vụ liên hoàn khép kín ngay trong cơ sở. Các máy móc hiện đại được bà Mai tiết lộ nhập từ nước ngoài thuộc hàng siêu đắt, hiện đại có thể phục vụ cho những kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp, có thể cạnh tranh tuyệt đối đối với các cơ sở làm đẹp thuộc hàng VIP khác. Những nhân lực luôn được tu nghiệp nước ngoài và nâng cao trình độ tay nghề với những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. Do đó, khi đi vào hoạt động, khách hàng làm đẹp tại chi nhánh có thể yên tâm khi sử dụng những dịch vụ làm đẹp.


Ngoài phương tiện kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo có chuyên môn, năng nỗ, nhiệt tình, tư vấn đúng và làm đúng là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh căn dặn nhân viên, làm đẹp cho khách như làm đẹp cho chính bản thân mình.

Vì những phương châm đó mà mỗi chi nhánh của Mailisa đều có lượng khách đông đảo từ những người bình dân cho đền những sao nổi tiếng.


Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa cho biết: ''Mailisa luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. “Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”,


Thêm thành viên mới, khách hàng thêm sự lựa chọn và khách hàng luôn là người tham khảo công tâm nhất, khắt khe nhất để đành giá về chất lượng và khi có sự tin yêu của khách hàng thì các cơ sở của trung tâm đều phát triển.

Cũng trong ngày khai trương cơ sở Mailisa Huỳnh Văn Bánh đã có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm tri ân và phục vụ hách hàng.

Like Page với 1,3 triệu theo dõi của Mailysa: https://www.facebook.com/mailisagroup/
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com