Đoan Trang bật mí tuyệt chiêu “cưa đổ” chồng Tây điển trai

“Tái xuất” với khán giả trong chương trình Chuyện của sao, Đoan Trang bật mí tuyệt chiêu “cưa đổ” chồng Tây điển trai cùng những chia sẻ thẳng thắn về showbiz hiện nay.

Tập mới nhất Chuyện Của Sao sắp lên sóng vào ngày 16/3, khán giả sẽ được giao lưu gặp gỡ cùng Đoan Trang và lắng nghe những câu chuyện thú vị của "thỏi Socola biết hát". Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM và sở hữu nét âm nhạc cá tính, sôi động với dòng nhạc Latin hiếm người theo đuổi, Đoan Trang thành công xây dựng được thương hiệu của riêng mình trong lòng công chúng. Đến năm 2012, Đoan Trang bất ngờ rời bỏ hào quang về làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa khi kết hôn cùng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund.

Tại chương trình, Đoan Trang không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi nhắc đến ông xã doanh nhân và cuộc hôn nhân viên mãn của mình: “Những cuộc tình trước biến tôi thành một người khác và tất nhiên ai cũng muốn được làm chính mình và tôi đã tìm được bản thân, sống với đúng cá tính của mình khi làm vợ Johan".


Bên cạnh đó, ca sĩ Đoan Trang còn chia sẻ “tuyệt chiêu” cưa đổ chồng Tây cũng như cách để cô hòa hợp hai nền văn hóa trong một mái nhà: “Tôi hiểu được ông xã nghĩ gì để chia sẻ với anh, dù rằng hai ngôn ngữ khác nhau. Bản thân tôi học ở anh rất nhiều điều, bổ sung những thiếu sót để cả hai có sự hòa hợp vào nhau, từ đó chiếm được tâm hồn anh. Đương nhiên cả hai vợ chồng phải cùng tìm hiểu và học tập văn hóa lẫn nhau mỗi ngày".

“Người ta hay suy nghĩ về hạnh phúc nhưng không biết hạnh phúc là gì? Tôi biết rằng hạnh phúc là khi tìm được người chồng yêu thương và hiểu được mình, hạnh phúc là có đứa con ngoan, ba mẹ khỏe mạnh. Hạnh phúc là mình vẫn còn uy tín trong công việc, thư thả trên con đường âm nhạc không phải quay cuồng với ồn ào xã hội ngoài kia”.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com