Nguyên tắc '12 năm' tiết lộ một bí mật của Phương Thanh

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ 12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình. 

Đến với chương trình Chuyện của Sao sắp lên sóng vào ngày 2/3 trên VTV9, khán giả sẽ được gặp gỡ nữ ca sĩ đầy cá tính - Phương Thanh. Xuất hiện với bộ đầm dạ hội đỏ rực rỡ, Phương Thanh mang đến một không khí tươi trẻ và rực rỡ cho chương trình.

Trong talkshow Chuyện của sao, Phương Thanh bị MC Minh Đức “bóc phốt” vì “tội” gây tò mò, bởi trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhiều lần nhắc đến chữ “duyên” trên trang cá nhân Facebook, khiến người hâm mộ tò mò về những câu chuyện đời tư vốn được chị “Chanh” giữ kín bấy lâu nay sẽ được công bố. Tuy nhiên, Phương Thanh chia sẻ: “Chữ duyên mà tôi hay nhắc đến có thể là nhân duyên trong tình yêu, cơ duyên trong công việc và những điều tốt đẹp dài lâu về sau mà tựu chung lại là bắt đầu từ một chữ duyên mà ra”.
Phương Thanh và con gái

Tại đây, Phương Thanh cũng thừa nhận rằng sau đám cưới của bạn thân Tiến Đạt vừa diễn ra vào cuối năm ngoái thì bản thân cô cũng nôn nóng có một “happy ending” như thế cho riêng mình. Phương Thanh úp mở cho biết: “Tôi cũng nôn có một đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng hạnh phúc không dễ tìm, cứ mong, cứ mơ đi”.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hài lòng và chờ đợi một “tin vui” từ thần tượng bởi hơn ai hết những fan của chị “Chanh” đều biết bản tính “chắc ăn” thì mới chịu công khai của chị. Còn nhớ vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ hai là bé Lợn nhưng đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh.
Phương Thanh mong muốn có tình yêu mới

Tại chương trình, Phương Thanh có những chia sẻ thật lòng: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”.

Tiếp tục thực hiện theo đúng nguyên tắc “12 năm” của mình, Phương Thanh cho biết: “Bây giờ câu chuyện với Minh Thuận và một số điều khác đã hoàn thành nhưng tôi vẫn đợi thêm vài năm sau sẽ công bố một lần”. Đặc biệt trong buổi trò chuyện, Phương Thanh còn thẳng thắn bày tỏ quan niệm về việc gìn giữ bí mật đời tư của nghệ sĩ: “Đừng cho khán giả biết hết mọi thứ. Khi họ biết, 1 đồn thành 10, 10 đồn thành 100 thành ra hư cuộc đời mình”.

Phương Thanh là cái tên được khán giả ấn tượng về cá tính mạnh mẽ, quyết liệt và thẳng thắn nên đứng trước những biến động của showbiz nhiều người tò mò đợi chờ Phương Thanh lên tiếng.
Phương Thanh máu lửa trên sân khấu

Phương Thanh cho biết: “Mọi người hay rình Facebook tôi viết về ai, đá động đến ai nhưng tôi không nói về ai hết. Tất cả những gì tôi viết chỉ là quan niệm cá nhân, kinh nghiệm cuộc sống tôi muốn chia sẻ, vô tình lại trùng hợp với vấn đề đang xảy ra trong lúc đó hoặc gần đó mà thôi, chứ thật sự mình không có quyền gì nói ai hết”.

Thành công trên con đường sự nghiệp và trở thành tượng đài âm nhạc trong lòng công chúng nhưng mỗi khi Phương Thanh xuất hiện lại mang một sự mới lạ cho khán giả. Chị “Chanh” biết cách làm mới mình mỗi ngày từ phong cách đến âm nhạc và những suy nghĩ táo bạo của bản thân.
Phương Thanh xuất hiện với cái tên Nguyên Hương

Gần đây nhất, Phương Thanh xuất hiện với cái tên “Nguyên Hương” đầy lạ lẫm và hóm hỉnh tự nhận bản thân là “ca sĩ trẻ triển vọng”. Chia sẻ về tên album lần này, Phương Thanh hào hứng bật mí: “Nguyên Hương là pháp danh của tôi, có ý nghĩa là dòng nước nhẹ nhàng. Cuộc sống của tôi quá nhiều sóng gió nên muốn bình an, nhẹ nhàng như cái tên của mình vậy nên tôi quyết định chọn tên “Ngược dòng Nguyên Hương” cho album. Một Phương Thanh mạnh mẽ sẽ chuyển sang một Nguyên Hương dịu dàng”.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com