Hari Won bắt tay Tiết Cương “chặt chém” Trường Giang ngày đầu năm mới

Tập 15 chương trình “Siêu Bất Ngờ” sẽ lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (17/02) trên kênh HTV7. Với sự xuát hiện của 5 khách mời đầy năng lượng và mang nhiều màu sắc vui nhộn: Kim Huyền, Tiết Cương, Võ Đăng Khoa, Lê Nhân và Tấn Phát. Đặc biệt hơn, Hari Won “bắt tay” Tiết Cương “chặt chém” Trường Giang ngay dịp đầu năm mới.


Với một năm đạt nhiều thành công của Trường Giang trong công việc, được khán giả yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt hơn hết nam danh hài xây dựng được tổ ấm cho riêng mình cùng Nhã Phương và thiên thần nhỏ.


Niềm hạnh phúc của nam danh hài khó tránh khỏi được mắt của người em thân thiết Hari Won từng dẫn chung nhiều chương trình với nhau.


Tuần này, trong tập 15 của chương trình “Siêu Bất Ngờ” với sự góp mặt của 2 MC duyên dáng Trường Giang và Hari Won. Với sự xuất hiện của 5 khách mời đến từ nhiều thế hệ diễn viên: Tiết Cương, Võ Đăng Khoa, Tấn Phát và “chị Cano” Lê Nhân và đặc biệt với sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của diễn viên Kim Huyền.



Tại chính sân khấu của tập này, nam nghệ sĩ Tiết Cương nhận ra được sự tăng cân của Trường Giang khi liên tục có nhiều niềm vui trong năm 2018. Nhanh như chớp, Hari Won bắt ngay khoảnh khắc “mở hàng” chặt chém đàn anh Trường Giang không thương tiếc. Hari Won cũng thẳng thừng “khen” Trường Giang phát tướng sau Tết.



Bên cạnh đó, ngay dịp đầu năm với sự trở lại của nghệ sĩ Kim Huyền khán giả cũng bất ngờ với chuyện “thầm kín” mà cô nàng đã dấu rất lâu. Tại sân khấu tập 15 của “Siêu Bất Ngờ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ đã từng ghen tị với Việt Hương khi được Tiết Cương “thương nhớ” mà không phải là mình. Với sự kết hợp của 5 nghệ sĩ mang đầy màu sắc vui nhộn và tươi trẻ sẽ khiến khán giả tràn đầy nhiều năng lượng trong năm mới.



Chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 15 lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (17/02) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com