Tú Vi “tức nghẹn” khi phát hiện Văn Anh lén lút kết bạn facebook người yêu cũ

Xuất hiện trong tập 12 của “Sao hỏa sao kim”, đội vợ chồng a“trai tài – gái sắc” Văn Anh – Tú Vi cũng mang đến hoàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến chủ đề “ghen tuông” của chương trình.

Nên duyên với nhau từ bộ phim “Bếp Hát”, Văn Anh – Tú Vi đã có một cuộc sống hạnh phúc và bình lặng hơn, ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm nghệ thuật. Sau gần 1 năm sinh con, Tú Vi tâm sự trong khoảng thời gian sau sinh, bản thân mình đã từng bị trầm cảm và khóc liên tục trong khoảng thời gian dài.


Dù lúc nào chồng cũng túc trực bên cạnh nhưng với suy nghĩ không thể bên cạnh và giúp đỡ được Văn Anh đã khiến Tú Vi trở nên gắt gỏng, suy nghĩ nhiều và ghen tuông mỗi khi Văn Anh đi ra ngoài.


Nhưng đó vẫn chưa là vấn đề khủng khiếp cho đến khi Tú Vi tiết lộ Văn Anh đã âm thầm kết bạn với người yêu cũ trên Facebook thì đã bị Tú Vi phát hiện và bắt xóa ngay lập tức khiến Văn Anh xây xẩm mặt mày. Trong tình yêu, ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu để làm hương vị tình yêu thêm phần đậm đà. Một ít ghen tuông sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm phần thú vị và thăng hoa, thế nhưng nếu lỡ gia vị này bị nêm nếm quá đà chắn chắn sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.


“Sao Hỏa Sao Kim” tập 12 với chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu” 2 cặp đôi khách mời Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên đã vô tình bật mí không ít những màn giận hờn nhau cũng do ghen tuông mà ra với những lý do không thể tin nổi. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành, sẽ sóng HTV7 vào lúc 21h30 tối thứ Ba (15/01).

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com