Sau MV triệu view Sai người, sai thời điểm, Thanh Hưng lại khiến người hâm mộ “phát sốt” với hit mới

Sau thành công của hit Sai người, sai thời điểm với 150 triệu lượt xem video lyric và vượt 4 triệu lượt xem trên MV chính thức, ca sĩ Thanh Hưng tiếp tục tung ra hit mới Đúng người, đúng thời điểm và nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Bằng hàng loạt câu “thả thính” ngọt như phát ngôn của nam chính ngôn tình, cùng giai điệu ballad bắt tai, hit mới Đúng người, đúng thời điểm của nam ca sĩ Thanh Hưng đã thu về hàng triệu lượt nghe và cơn mưa lời khen từ khán giả. Có thể nói, sau thành công của Sai người, sai thời điểm vào năm 2018 vừa qua, nam ca sĩ điển trai bước ra từ Top 10 của Vietnam Idol 2012 đã tìm thấy hướng đi thích hợp cho phong cách âm nhạc của mình ở cả hai vai trò ca sĩ và sáng tác.


Thanh Hưng sở hữu giọng hát nội lực và thế mạnh về sáng tác. Anh từng được nữ ca sĩ Mỹ Tâm đánh giá cao trong cuộc thi Vietnam Idol 2012

Bên cạnh giai điệu bắt tai và không kém phần lãng mạn, nhiều câu hát trong bài Đúng người, đúng thời điểm như “Mình giữ nhau thật chắc nhé nếu đi ta cùng đi”, “Việc của em là yêu anh có mưa giông thì để anh lo”, “chỉ cần em ngồi sau cùng anh ta đi đến đâu cũng được”… cũng được giới trẻ yêu thích và chia sẻ rộng rãi. Chưa hết, nhiều khán giả đã để lại hàng loạt lời khen và lời động viên tích cực ở hầu hết các nền tảng phát hành bản audio của anh.


Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với lyric video Đúng người đúng thời điểm được đăng tải trên trang YouTube Thanh Hưng official

Thanh Hưng cho biết, cảm hứng sáng tác ca khúc này bắt nguồn từ lời mời đám cưới của hai người cháu là Mỹ Linh và Hot Vlogger Huy Cung. Được cháu gái Mỹ Linh thỏ thẻ nhờ hát tặng một bài trong đám cưới nhưng ngặt nỗi các ca khúc của anh đa phần là nhạc buồn, “Thế là Hưng mới nảy ra ý tưởng, đó là sao mình không viết một bài thật hạnh phúc để làm món quà cưới cho hai cháu, kiểu như tìm được đúng người, đúng thời điểm là cưới thôi” anh bộc bạch. Nghĩ là làm, Thanh Hưng đã bắt tay vào viết ca khúc đó trong hơn một ngày để làm món quà cưới đặc biệt cho hai cháu của anh.

Có thể nói, với tài năng sáng tác lẫn ca hát, cộng hưởng cùng niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ gốc Ninh Bình đã từng bước khẳng định được thực lực trước công chúng và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Nhiều ca khúc do anh sáng tác đã được đông đảo khán giả đón nhận, có thể kể đến như Tìm về lời ru,Thuộc về em, Đợi em về, Anh là chàng ngốc, Muộn màng và vội vàng, Yêu khác thương hại… đặc biệt là hit Sai người, sai thời điểm đã “làm mưa làm gió” trong năm vừa qua, và nay với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, ca khúc Đúng người, đúng thời điểm hứa hẹn sẽ giúp Thanh Hưng ghi thêm một dấu son mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình trên chặng đường sắp tới.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng đã úp mở về việc sẽ sản xuất một MV cho ca khúc Đúng người, đúng thời điểm để chiều lòng người hâm mộ.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com