Bệnh viện K triển khai các giải pháp giúp người bệnh chống rét

Những ngày vừa qua, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ đang trải qua những ngày rét đậm, rét hại kéo dài, nhiệt độ ngoài trời có lúc giảm xuống dưới 10 độ C, kèm theo mưa phùn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bệnh viện K đã triển khai nhiều giải pháp hiệu quả để chống rét nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong điều kiện mưa lạnh kéo dài.



Không chỉ chú trọng vào chuyên môn và quá trình điều trị, Bệnh viện K bệnh viện đã triển khai những giải pháp cơ bản để phòng, chống rét lạnh , các bác sỹ cũng chia sẻ tận tình để người bệnh lưu ý tránh nhiễm lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe ….. từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Ảnh: Trần Hà

Đơn cử như: Phòng bệnh tại các Khoa điều trị được xây dựng với nhà vệ sinh khép kín, đầy đủ hệ thống nước nóng, lạnh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Lãnh đạo bệnh viện cũng bố trí quạt sưởi tại các khoa điều trị, trang bị thêm chăn ấm cho người bệnh và kêu gọi, vận động các đoàn từ thiện, tổ chức trao tặng chăn ấm, bình giữ nhiệt cho người bệnh,

Bệnh viện cũng tiến hành kiểm tra việc vận hành của cửa kính, cửa ra vào tại các khu vực phòng khám, khoa khám bệnh, chẩn đoán hình ảnh, lấy máu xét nghiệm…. khu vực khám bệnh theo yêu cầu cũng được trang bị hệ thống cửa kính kín toàn bộ nhằm hạn chế đợt gió rét, mưa lạnh ảnh hưởng đến bệnh nhân. 

Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng của Bệnh viện K đã phối hợp chặt chẽ với các bác sỹ điều trị để tăng cường suất ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân, cung cấp đến tận giường bệnh cho bệnh nhân.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com