Trường Giang 'bóc phốt' mối tình tay ba oan trái của Mr Cần Trô Xuân Nghị

Được Trường Giang mai mối cho Hữu Tín, Hồng Xuân tiết lộ trong hậu trường Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng ngỏ lời muốn cô làm người yêu.

Góp mặt trong chương trình Siêu bất ngờ tuần này là các khách mời Hoàng Mập, Hồng Xuân, Xuân Nghị, Hữu Tín và Thuận Nguyễn.

Từng "chảnh chọe" trước tình yêu của "Son" trong Ngày ấy mình đã yêu nhưng đến với gameshow lần này, Mr Cần Trô lại "thả thính" và nhanh chóng vướng vào cuộc tình tay ba đầy trắc trở với Hữu Tín và Hồng Xuân. 

Ngay khi bắt đầu chương trình, Hari Won và Trường Giang liên tục ghép đôi cho Hữu Tín và Hồng Xuân. Cả hai trở thành "cặp đôi đũa lệch" đáng yêu được fans đẩy thuyền.

Chớp lấy thời cơ, nam diễn viên liên tục giở chiêu trò "ve vãn" Hồng Xuân ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, do chiều cao hạn chế Hữu Tín phải nhờ đến Hoàng Mập làm bệ đỡ để có thể ôm được người trong mộng.

Khách mời của Siêu bất ngờ tuần này.

Là khách mời nữ duy nhất trong tuần này, Hồng Xuân dường như gây được sự chú ý đối với các khách mời còn lại. Không chỉ có Hữu Tín, Hồng Xuân tiết lộ lúc trong cánh gà Xuân Nghị cũng ngỏ lời muốn cô làm người yêu của mình.

Trước nguy cơ bị cướp mất người thương, Hữu Tín và Xuân Nghị cãi nhau kịch liệt hòng có được mỹ nhân về với mình.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com