Lộ diện dàn giám khảo của Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019

Mới đây, BTC của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 đã công bố thành phần Ban giám khảo chính thức của cuộc thi.

Theo đó, Đương kim Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn Vũ thế giới 2018 - Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo cùng dàn giám khảo uy tín khác như: Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Ngọc Quỳnh, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo, Á khôi Bảo Châu, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Thu Trang…Các vị giám khảo sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức và thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi trong tháng 3 năm 2019 tại Thái Lan.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích là người đẹp mang về niềm tự hào cho quốc gia khi được xướng tên ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn Vũ thế giới 2018 tại Philippines, một trong số cuộc thi lớn nhất hành tinh dành cho phụ nữ đã lập gia đình. Đảm nhận trọng trách Trưởng ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết cô sẽ cố gắng hết mình cùng các thành viên của Ban giám khảo chọn lựa thí sinh đăng quang xứng đáng nhất.

Nhận lời mời trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, Á hậu Ngọc Quỳnh hy vọng sẽ cùng Ban tổ chức và các thí sinh lan tỏa những thông điệp về người phụ nữ Việt Nam tài sắc. Ngọc Quỳnh là người đẹp tài sắc được vinh danh ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa đầu tiên. Trưởng thành từ chính cuộc thi này, Á hậu Ngọc Quỳnh đã có những chia sẻ về sự thay đổi của bản thân khi tham gia cuộc thi, đồng thời cô cũng khẳng định sẽ cùng các giám khảo khác tìm ra gương mặt xứng đáng với vương miện Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019.

Một vị giám khảo khác được Ban tổ chức tiết lộ danh tính là Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo - người giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018. Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Minh Thảo cũng là hình ảnh đại diện cho sự nỗ lực không nghỉ, vươn lên từ những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 



Hoa hậu Châu Ngọc Bích






Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 còn đón chờ sự trở lại của giám khảo Á khôi Bảo Châu - nữ doanh nhân kinh doanh lĩnh vực trang sức và đá quý của thương hiệu Nữ trang Trọng Châu. Đảm nhiệm vai trò giám khảo của mùa thi năm nay, Á khôi Bảo Châu hy vọng cuộc thi sẽ mở ra một sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau.

Vị giám khảo đại diện cho vẻ đẹp và nghị lực kinh doanh của phụ nữ đó chính là Doanh nhân - Ca sĩ Thu Trang Bolero. Chị là mẫu người phụ nữ hiện đại, hội tụ các yếu tố xinh đẹp, tài năng và giỏi kinh doanh. Ca sĩ Thu Trang quan điểm sắc đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng và người phụ nữ biết làm mình đẹp hơn mỗi ngày chính là người phụ nữ biết nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Nhận lời mời từ BTC, ca sĩ Du Thiên sẽ trở thành thành viên ban giám khảo và tham gia biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho một cuộc thi, không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi. Trách nhiệm của người làm giám khảo là phải tiếp cận, theo sát để hiểu rõ thí sinh của mình, điều đó giúp tôi chọn ra được thí sinh không chỉ có sự thành đạt nhất định trong xã hội, mà còn hội tụ được vẻ đẹp về ngoại hình và quan trọng là vẻ đẹp tâm hồn. 

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2019 đã chính thức bước vào hành trình đi tìm gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất - người sẽ là niềm tự hào cho các nữ doanh nhân Việt bởi nhan sắc và tài năng. Các vị giám khảo đã sẵn sàng để đồng hành với ban tổ chức trong cuộc hành trình đi tìm chủ nhân của vương miện cao quý.

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ. êm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/03 tại Thái Lan.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com