Lê Phương rạng rỡ nhận giải Diễn viên chính xuất sắc tại LHP Truyền hình toàn quốc 2018

Với vai Hương ấn tượng trong Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương xuất sắc chinh phục giải Diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018. Cô hạnh phúc hơn nữa khi nhận giải thưởng này cùng gia đình nhỏ của mình.

Lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 diễn ra lúc 20h00 ngày 22/12 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng đã trao 30 giải vàng, 56 giải bạc và 128 bằng khen cho các tác phẩm dự thi, cũng như các cá nhân, đơn vị xuất sắc.


Diễn viên Lê Phương


Trong buổi lễ trao giải, hai bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, Ngày ấy mình đã yêu cùng đoạt giải vàng. Riêng Lê Phương còn ẵm thêm giải thưởng quan trọng Diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018. Nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ cùng gia đình nhỏ và ekip của bộ phim. Người đẹp chọn hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch trong chiếc áo dài của NTK Minh Châu.


Lê Phương và Trung Kiên


Gạo nếp gạo tẻ thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước. Phim đã có mặt trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2018, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem và vẫn đang tăng lên hàng giờ. Ngoài ra, Gạo nếp gạo tẻ còn là bộ phim truyền hình duy nhất có nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018.




Lê Phương bày tỏ: “Lê Phương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi Gạo nếp gạo tẻ cũng như vai diễn của Lê Phương trong phim không chỉ được khán giả yêu thích mà còn nhận được giải thưởng lớn. Giải thưởng tại liên hoan năm nay là niềm vui và sự khích lệ lớn đối với Lê Phương và các diễn viên”.


Lê Phương nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất


Nữ diễn viên chân thành chia sẻ: “15 năm theo nghiệp diễn xuất, khoảnh khắc Lê Phương được xướng tên và lên sân khấu nhận giải Diễn viên chính xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, bên cạnh còn có mẹ, chồng, con trai cùng các đồng nghiệp thương mến... Thật sự quá đỗi ấm áp và trọn vẹn”. Cô dành lời cảm ơn đặc biệt dành cho ông xã – nam ca sĩ Phạm Trung Kiên - đã luôn là điểm tựa vững chắc cho cô có thể toàn tâm toàn ý trong sự nghiệp của mình.


Lê Phương và Nhan Phúc Vinh


Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ kết thúc ở tập thứ 109. Phim hiện đang trình chiếu hàng tuần trên sóng HTV2. Cũng trong thời gian qua, bên cạnh sự đón nhận của khán giả thì một bộ phận khác cho rằng những tập gần đây khá dài dòng và nhạt. Tuy nhiên, kể từ tập 99 với sự xuất hiện trở lại của “tâm điểm” – Chị Hai Hương do Lê Phương thủ vai, cục diện đã thay đổi, khiến khán giả tò mò, thương cho những gì chưa trọn vẹn của nhân vật và mong một cái kết trọn vẹn nhất cho bộ phim. Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ - một hiện tượng của phim truyền hình Việt được ghi nhận thời gian qua.








Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com