Không còn che giấu, Jakov tự xuất hiện thách thức người anh trai cùng cha khác mẹ trong Sự lựa chọn của Lara

Phát hiện bạn gái mang bầu giả, Jakov chia tay không luyến tiếc và chủ động xuất hiện thách thức người anh cùng cha khác mẹ đầy gay cấn trong Sự lựa chọn của Lara.

Nhiều tình huống gay cấn, thú vị trong bộ Phim truyền hình 'Sự lựa chọn của Lara ' khiến khán giả khó lòng bỏ qua khi Jakov ngày càng quyết tâm tìm lại tình yêu đã mất với Lara và chủ động đối diện với những thách thức của bản thân. Trong khi đó, vì biết Lara vẫn còn tình cảm với chồng cũ nên Nicksah tìm cách loại trừ tình địch bằng cách báo cho Dinko biết chuyện Jakov còn sống và đã quay về để chờ cơ hội trả thù hắn ta. Tuy nhiên chính Nicksah cũng không thể ngờ Jakov chủ động đi tìm Dinko để thanh toán thù mới, nợ cũ và ngay lập tức bị cảnh sát bắt giam vì tội danh buôn ma túy vẫn chưa được minh oan. Liệu rằng đến khi nào chàng thuyền trưởng mới được trả lại sự trong sạch cho mình?


Jakov quyết tâm tìm lại tình yêu đã mất với Lara

Trong khi đó bà Nela vô tình phát hiện Leila vì buồn Jakov mà uống rượu một mình trong phòng nên cố tình đưa cô ta ra ngoài đi dạo rồi đề nghị đưa đi khám thai khiến Leila lộ vẻ lo lắng. Chính vì vậy mà Nela càng khẳng định chuyện cô ta có thai chỉ là lời nói dối nhằm giữ chân Jakov và ngăn cản gia đình của Lara được đoàn tụ. Tuyệt vọng vì kế hoạch sắp bại lộ, Leila quay về thuyền tìm cách tự tử nhưng sau đó được Jakov phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu và tìm cách chia tay người bạn gái giả dối. Tín mạng được cứu sống nhưng Leila bị mọi người phát hiện chuyện giả mang thai khiến Jakov tức giận và mất hẳn niềm tin, và những tình cảm còn sót lại với Leila.


Bà Nela đề nghị đưa Leila đi khám thai

Không muốn ngày ngày phải đối mặt cùng kẻ đã lừa dối mình, Jakov yêu cầu Leila phải làm một việc khiến cô đau lòng đến cách tìm đến đường chết lần thứ hai. Là người nghiêm túc trong tình cảm, Jakov đã làm gì khiến Leila đau lòng đến vậy?





Leila tự tử

Tuy nhiên, điều mà không ai có thể ngờ được là Leila trong lúc tuyệt vọng ra biển tự tử đã vô tình được Dinko cứu sống. Sự gặp gỡ của một con người đầy tuyệt vọng và một người đầy thù hận đều hướng về Jakov, liệu rằng đây có phải là dự báo cho một câu chuyện hấp dẫn về sau? Trong lúc này khi luật sư Zoran vội từ Nam Phi quay về giúp minh oan cho Jakov thì có một sự thật rằng chỉ có Leila là nhân chứng quan trọng nhất trong việc chứng minh Jakov vô tội. Cô ta sẽ quyết định như thế nào khi giờ đây tình yêu của Jakov dành cho cô đã bị chia sẻ bởi Lara nhất là sau khi cô ta quen biết Dinko? Về phía Nicksah vì ghen tuông khiến cho anh ta mất đi lý trí nên nhất quyết không để cho Jakov được thoát tội để về với Lara, anh ta sẽ có hành động gì? Những diễn biến lôi cuốn, hấp dẫn trong những tập mới nhất của Sự lựa chọn của Lara sẽ là lời đáp chính xác nhất.


Dinko cứu Leila

'Sự lựa chọn của Lara' – bộ phim châu Âu dành cho người hiện đại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thương trường cùng những biến động trong cuộc sống.

Bộ phim 'Sự lựa chọn của Lara' được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com