Á hậu Liên Phương khoe vai trần quyến rũ ngồi "ghế nóng" Sinh Viên Thanh Lịch

Tối 6/12, tại hội trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM, cuộc thi Sinh viên thanh lịch Khoa Công nghệ thực phẩm đã diễn ra thành công. Chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu Liên Phương trong vai trò "cầm cân nảy mực".

Cô thu hút sự chú ý của khán giả bởi nụ cười thân thiện và gu thời trang đẳng cấp mỗi lần cô xuất hiện. Người đẹp khoe vóc dáng cùng nhan sắc ngày càng quyến rũ, đặc biệt chiếc đầm trắng đã tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của cô khiến khán giả không thể nào rời mắt.

Á hậu Liên Phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình cũng như cùng các giám khảo khác rất công tâm khi cầm cân nảy mực.

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch là một sân chơi bổ ích nhằm tôn vinh vẻ đẹp hài hòa về hình thể, trí tuệ, tài năng và phong cách của các sinh viên, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam năng động, tự tin, tài năng và sáng tạo.



Á hậu Liên Phương


Liên Phương chia sẻ: “Trong những năm gần đây, nhiều cuộc thi dành cho các sinh viên nổi lên, đây là tín hiệu rất đáng mừng. Nó sẽ là sân chơi để các em được cọ sát, mở rộng tầm nhìn ra quốc tế và khẳng định được vị trí, khẳng định được vẻ đẹp của mình và tự tin hơn. Sau khi đạt danh hiệu, các Hoa khôi - Nam vương đã có sự thay đổi về nhiều mặt như phong cách, ngoại hình cùng với sự thành công hơn trong công việc, sự nghiệp. Đây chính là những lý do tôi ủng hộ cho cuộc thi 'Sinh viên thanh lịch”.

Xuất hiện tại sự kiện Miss Eco Tourism 2017 thu hút mọi sự chú ý với trang phục sang trọng được thiết kế với chất liệu mềm mại. Điểm nhấn chính là phần vai áo trần khiến Á hậu trở nên vô cùng quyến rũ. Cô luôn trau chuốt về váy áo, kiểu tóc mỗi khi xuất hiện.

Nhờ sự thông minh trong lựa chọn trang phục kết hợp với các kiểu tóc một cách hài hoà đã giúp cho Á hậu khẳng định được gu thời trang tinh tế của chính mình. Phong cách thời trang của cô thiên về thanh lịch và sang trọng, nhưng chứa đựng trong mỗi trang phục đều là nét cá tính của riêng cô.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com