Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á – Thái Bình Dương năm 2018

Chiều tối 15-6, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo giới thiệu Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á – Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018.

Thực hiện trách nhiệm của một thành viên TPO cũng như được sự tín nhiệm của các thành viên tổ chức TPO tại cuộc họp Ủy ban chấp hành tổ chức TPO lần thứ 30 năm 2017, được sự chấp thuận của UBND TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thành phố phối hợp với các sở ngành thành phố tổ chức Diễn đàn TPO lần thứ 8 năm 2018 tại TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 22-6.

Ban tổ chức giới thiệu về diễn đàn tại họp báo.

Diễn đàn TPO lần thứ 8 với chủ đề “Du lịch thông minh” với các hoạt động: Diễn đàn TPO lần thứ 8 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: gặp gỡ thương mại du lịch TPO mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh, tổ chức chương trình khảo sát điểm đến TP Hồ Chí Minh, trao giải thưởng TPO, các diễn đàn phát triển ý tưởng, chiến lược và tư duy mới phục vụ cho ngành du lịch trong thời đại công nghệ 4.0...

Diễn đàn cũng là cơ hội để quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh đến các thành phố thành viên khác trong khu vực, là cơ hội tiếp xúc song phương với các thành viên nhằm trao đổi các phương hướng về chiến lược, biện pháp cụ thể làm sâu sắc hơn các quan hệ, hợp tác để bắt kịp với những xu thế, chuyển biến trong ngành du lịch của khu vực. Đây là dịp để trao đổi quản lý ngành, cập nhật xu hướng du lịch quốc tế, để từ đó đưa ra những sáng kiến, biện pháp và chính sách cụ thể, thiết thực nhằm tạo ra những lợi ích gắn với doanh nghiệp du lịch trong khu vực, quảng bá và mời các thành phố thành viên TPO tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2018.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com