TP HCM: Thưởng Tết Kỷ Hợi 2019 cho giáo viên thấp nhất 500.000 đồng/người

Năm 2019, mức chăm lo Tết thấp nhất cho giáo viên tại TP. HCM là 500.000 đồng/người.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM vừa ban hành văn bản gửi trưởng phòng giáo dục 19 quận nội thành, thủ trưởng các cơ sở giáo dục về việc vận động cán bộ, đoàn viên, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện hỗ trợ chia sẻ với đồng nghiệp .

Hoạt động này nhằm hỗ trợ cán bộ, giáo viên hoàn cảnh khó khăn, nhất là nhà giáo ở 5 huyện ngoại thành vui Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Tết năm 2019, Công đoàn ngành giáo dục TP. HCM tiếp tục thực hiện chương trình thăm và tặng quà đối với các nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mức chăm lo thấp nhất là 500.000 đồng mỗi ngườ
.

(Ảnh minh hoạ: Tienphong)

Ban chấp hành công đoàn cơ sở phải tổng hợp báo cáo tình hình chi trả lương, thưởng Tết cho giáo viên trong đơn vị mình gửi về Công đoàn Giáo dục TP HCM trước ngày 18/1/2019.


Theo quy định, ngành Giáo dục không có quỹ để chi tiền thưởng tết cho giáo viên. Khoản thưởng hằng năm mà các trường chi cho giáo viên là khoản kết dư cuối năm. Nếu trường nào chi tiêu hợp lý thì cuối năm dư ra sẽ thưởng cho giáo viên, mang ý nghĩa tượng trưng gọi là có quà Tết.


Năm 2018, mức thưởng tết cho cán bộ, viên chức, công chức công tác trong ngành giáo dục tại TP.HCM là 1,4 triệu đồng/người.

Theo VTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com