Ngọc Trinh trở lại truyền hình với chương trình "Hàng Ghế Đầu"

Sau thời gian vắng bóng trên sóng truyền hình, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại “Hàng Ghế Đầu” trong sitcom “Tiệm Làm Đẹp Danh Vọng”.

Tại đây người đẹp vòng eo 56 vào vai một bà chủ trẻ nhưng phải đóng giả thành nữ khách khó chiều và liên tục đưa ra các yêu cầu khiến Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy khó lòng mà đáp ứng.

Đóng giả khách hàng, đòi hỏi và bắt bẻ đủ đường bà chủ Ngọc Trinh cũng khiến Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy để lộ thái độ thiếu trách nhiệm trong công việc. Bất ngờ trước thân phận thật sự của vị khách khó tính cũng chính là bà chủ mới của cửa tiệm, Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy liên tục lẻo lự, nói xấu chủ cũ nhằm lấy lòng Ngọc Trinh.



Anh Huy - Ngọc Trinh - Lâm Vỹ Dạ


Trước những chia sẻ và hiểu được những bất mãn của Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy, bà chủ Ngọc Trinh không những tận tình chia sẻ cách đối phó với những khách hàng khó tính mà thậm chí còn quan tâm đến sức khỏe của các nhân viên khi hướng dẫn các động tác yoga – bí quyết giảm stress hiệu quả của người đẹp.

Được biết rằng, Ngọc Trinh cũng là người đề xuất được đưa ra cách giải quyết trong tình huống của sitcom “Tiệm Làm Đẹp Danh Vọng” để cảnh quay được tự nhiên vì Ngọc Trinh cho rằng :”Nếu gặp là nhân viên của Trinh ở ngoài đời thì Trinh cũng sẽ làm y chang vậy thôi!”

Hàng Ghế Đầu” là tạp chí truyền hình với format mới nhằm cung cấp những tin tức về cuộc sống, thời trang, nghệ thuật, làm đẹp và showbiz Việt Nam. Với những góc nhìn hài hước nhưng không kém phần sang trọng. Hàng Ghế Đầu – Front Row tập 5 phát sóng vào lúc 11 giờ, Chủ Nhật (04/11) trên kênh HTV7

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com