Mạc Văn Khoa “xấu lạ” khẳng định là thiên thần của Bạch Công Khanh

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 38, phát sóng ngày 11/11 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Bạch Công Khanh – diễn viên Mạc Văn Khoa cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Kenny Phương với món ăn “Gà tiềm ớt hiểm” và đầu bếp Đoan Quỳnh với “Cá lưỡi trâu sốt bơ”.

Mở đầu chương trình, Bạch Công khanh trình diễn ca khúc You are my angel (sáng tác JP Lê Phương) đầy lãng mạn. Nam ca sĩ cuốn hút trên sân khấu với gương mặt đẹp và màn trình diễn ấn tượng. Sau tiết mục, Mạc Văn Khoa xuất hiện liên tục khẳng định anh “là thiên thần của cuộc đời Bạch Công Khanh”.Năm 2009, Bạch Công Khanh từng tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường và giành được giải á quân. Sau đó, anh được mời đóng bộ phim Thứ ba học trò với ca sĩ Đan Trường. Đầu quân về một công ty âm nhạc nhưng lại có những bất đồng về quan điểm khiến sự nghiệp Bạch Công Khanh không được tiến triển như mong muốn. Lúc đó, việc học bị chững lại khiến nam ca sĩ hoang mang. Giữa lúc không biết phải làm thế nào, mẹ anh gây sức ép buộc anh phải tốt nghiệp Đại học trước khi được tự do hoạt động nghệ thuật.
Bạch Công Khanh lấy lại tinh thần, quyết định tạm ngưng ca hát để quay lại trường ĐH Mở TP.HCM. Năm 2014, anh hoàn thành việc học và quay trở lại với ước mơ. Nhưng anh một lần nữa buộc phải lựa chọn bởi gia đình chỉ cho anh thời gian hai năm thử thách, nếu lúc đó vẫn không được gì thì phải từ bỏ đam mê để kiếm việc làm ổn định. Gần hết hạn mức hai năm, anh bất ngờ nhận lời mời tham gia gameshow và bất ngờ đoạt giải Quán quân.Giây phút đăng quang, báo chí và khán giả đều cho rằng Bạch Công Khanh không xứng đáng với danh hiệu Quán quân. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ nản chí và quyết tâm chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Em đang nơi nào, Good Boy Gone Bad, Thấu hiểu, Xóm trọ 3D…Dấu ấn của các ca khúc nằm ở cách thể hiện tinh tế, giàu cảm xúc của Bạch Công Khanh. Nam ca sĩ cho biết bản thân thích thú khi khám phá nhiều thể loại khác nhau để người nghe có nhiều trải nghiệm, đồng thời mang đến màu sắc đa dạng cho bản thân.Đồng hành cùng Bạch Công Khanh trong Đấu Trường Ẩm Thực là chàng trai “xấu lạ” Mạc Văn Khoa. Mạc Văn Khoa mê và chỉ thấy hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu. Chàng trai có cái tên ấn tượng không thua gì vẻ ngoài của mình vừa tốt nghiệp khoa đạo diễn sân khấu tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật và Du lịch Nha Trang (Khánh Hòa). Ngày nhận bằng tốt nghiệp xong, Mạc Văn Khoa hí hửng vào Sài Gòn với ước mơ sẽ có cơ hội diễn xuất, đóng phim để được nổi tiếng.Ấy vậy mà “đời không như là mơ”, Mạc Văn Khoa chẳng thể tìm được cơ hội nào, dù là một vai nhỏ nhất trong phim. Lăn lộn, lay lắt khắp nơi, anh nhận ra Sài Gòn dẫu rộng lớn nhưng khó có đất sống cho một người trẻ vừa ra trường. Mạc Văn Khoa thu xếp quần áo vào chiếc ba lô cũ với ý định đón xe về quê làm hồ sơ xuất khẩu lao động qua Đài Loan làm công việc hái chè.


Nhưng rồi Mạc Văn Khoa thấy thông tin về cuộc thi hài trong năm 2015, chàng trai này thử sức mình để tìm kiếm cơ hội. Thật bất ngờ, với khả năng diễn xuất tài tình và gương mặt ấn tượng, Mạc Văn Khoa đoạt giải á quân. Và cuộc thi này đã trở thành bước ngoặt phút 89, cũng là “phao cứu sinh” với Mạc Văn Khoa, giúp anh được khán giả biết đến như hiện nay.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com