Hoa hậu Thiên Hương khoe nhan sắc xinh đẹp khiến hàng trăm học sinh náo loạn khi về thăm trường

Về thăm lại ngôi trường xưa từng theo học tại quê hương An Giang, Hoa hậu Thiên Hương khiến hàng trăm học sinh náo loạn trước nhan sắc xinh đẹp của mình.


Sinh ra và lớn lên tại An Giang, Bùi Lý Thiên Hương không chỉ là học sinh giỏi nhiều năm mà còn là thành viên đoàn, đội tích cực tham gia các phong trào đặc biệt là ca hát. Sau khi ra trường, Bùi Lý Thiên Hương hoạt động người mẫu và nhanh chóng tạo được ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau cuộc thi, Thiên Hương được yêu mến nhiều hơn và được cộng đồng mạng ưu ái với danh xưng ‘Mỹ nhân An Giang’.

Chăm chỉ học tập, rèn luyện hoàn thiện bản thân, ngày 1/11 vừa qua Thiên Hương được xướng tên cho danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới ( Miss Vietnam Worldwide 2018). Vỡ òa cảm xúc khi giành vương miện 1 tỷ đồng, Thiên Hương mong muốn mình sẽ góp tiếng nói để làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


Trong tiệc cảm ơn cách đây vài ngày, Thiên Hương đã có buổi đấu giá một số vật phẩm và thu về 45 triệu đồng phụ thêm cho chuyến thiện nguyện của mình. Người đẹp chọn trường cấp 2 là Trung học cơ sở Lê Hưng Nhượng và trường cấp 3 là Trung học phổ thông Huỳnh Thị Hưởng nơi mình từng theo học tại An Giang để trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Người đẹp chuẩn bị gần 100 suất quà gồm hiện kim và đồ dùng sách vở để khích lệ tinh thần cho các em học hành tiến bộ hơn. Sự xuất hiện của nàng Hoa hậu xinh đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi khiến hàng trăm em học sinh náo loạn, la hét và gọi tên Thiên Hương. Người đẹp vinh dự lên chia sẻ cảm xúc của mình khi về thăm trường xưa, gửi lời chúc thầy cô giáo và không quên dặn dò các em học sinh chăm chỉ học hành.


Không chỉ giao lưu, phát quà, hỏi thăm các em học sinh, Thiên Hương còn tặng thầy cô và các em những ca khúc hay nhất do mình chuẩn bị. Hàng trăm em học sinh phấn khích, bao vây Thiên Hương và liên tục xin chữ ký của nàng Hậu. Thiên Hương rất vui và luôn mong muốn được làm nhiều hơn nữa cho mái trường nơi đã đào tạo, dạy dỗ mình.

Trên trang cá nhân của Thiên Hương hàng trăm em học sinh liên tục chia sẻ những hình ảnh mà mình chụp được cùng Hoa hậu lên mạng xã hội. Ai cũng rất háo hức khi lần đầu tiên ngôi trường mình có Hoa hậu về thăm. Thiên Hương rất xúc động trước tình cảm các em dành cho mình. Người đẹp mong muốn thành công hơn nữa để có dịp về thăm lại trường xưa và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.


Trang phục: Áo dài Kin Zu

Photo: Phan Thành Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com