Anh Đức 'bóc mẽ' chuyện tình của bạn gái cũ Lâm Vỹ Dạ

Anh Đức cho biết bạn gái cũ từng 'thầm thương trộm nhớ' Trịnh Thăng Bình trong thời gian cả hai học cùng lớp.09:11 - 12/11/2018

Sự xuất hiện của Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ trong tập 3 của chương trình Sao hỏa sao kim khiến Trấn Thành không khỏi thích thú. Là người hiểu rõ tình cảm của bộ đôi, ông xã Hari Won liên tục chọc ghẹo và khơi lại chuyện cũ khiến Anh Đức ngại ngùng: "Vấn đề tôi không bao giờ nhắc mà ai cũng nhắc đến".
Để đánh trống lãng, diễn viên Chuyện tình Ba Đù lập tức chuyển hướng câu chuyện sang Trịnh Thăng Bình khi tiết lộ Lâm Vỹ Dạ từng có thời gian "thầm thương trộm nhớ" giọng ca Người ấy. Cụ thể, Anh Đức tiết lộ bạn gái cũ từng học cùng lớp với Trịnh Thăng Bình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Chính việc diễn viên Ông ngoại tuổi 30 liên tục quan tâm khiến Lâm Vỹ Dạ nảy sinh tình cảm yêu đơn phương.


Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khẳng định cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè

Đáp lại lời tố cáo của Anh Đức, Trịnh Thăng Bình lên tiếng phản đối và khẳng định anh luôn dành sự quan tâm cho mọi người. Trong khi đó, bà xã Hứa Minh Đạt bất ngờ hát ca khúc Tình đơn phương khiến trường quay được phen "náo loạn". Tuy nhiên, cô lập tức phân trần: "Trời ơi em với Bình là bạn thân thôi mà. Em rất thích mẫu người con trai giống như Bình. Thậm chí, em còn nói sau này khi sinh con ra thì em cũng thích con trai em giống như Bình. Và thực sự là con trai em giống Bình lắm".
Chia sẻ của nữ diễn viên khiến Trấn Thành được dịp chọc ghẹo. Với riêng khách mời Lê Lộc, cô không quan tâm chuyện cũ và liên tục "thả thính" Trịnh Thăng Bình trên sóng truyền hình mặc cho ca sĩ Thanh Hà ra sức ngăn cản. Thậm chí, khi giọng ca Em ngủ chưa tiết lộ 6 năm nữa mới có ý định cưới vợ, con gái Lê Giang vẫn khẳng định chắc nịch sẽ đợi nam ca sĩ, bao lâu cũng không thành vấn đề.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com