MV ‘Không thể thay thế’ của Quang Hà lọt vào top 3 MV được yêu thích

Ca sĩ Quang Hà đã có buổi họp báo giới thiệu MV mới "Không thể thay thế" vào chiều hôm qua, 9/10. Sau gần 1 tuần xuất hiện, MV đã lọt vào top 3 MV được yêu thích với 2 triệu lượt người nghe.


Quang Hà biểu diễn trong buổi giới thiệu MV

Không thể thay thế là tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, được ca sĩ Quang Hà và ê kíp Quang Cường Production lên kế hoạch thực hiện MV khá công phu.

MV có thời lượng hơn 6 phút, ê kíp dành trọn 3 ngày để quay liên tục. Các cảnh trong MV được quay và dựng khá đẹp. Ngoài Quang Hà vừa hát vừa thủ một vai trong câu chuyện tình tay ba, MV có sự tham gia của nam diễn viên Việt Anh và nữ diễn viên Đới Bích Hạnh.

Quang Hà và diễn viên Việt Anh

Diễn viên phim Người phán xử chia sẻ rằng anh đã bị "ăn tát" khoảng 50 lần mới quay được 1 phân đoạn bị bạn gái tát. Nhưng, áp lực nhất với anh là những cảnh nóng trong MV, dù Việt Anh nổi tiếng là diễn viên "chuyên trị" những vai đểu, ăn chơi, lả lơi ong bướm… Nam diễn viên nói vui, đóng những cảnh nóng ấy khiến nhà anh suýt… cháy.

Đông đảo đồng nghiệp đã đến chúc mừng nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới: nghệ sĩ Thanh Mai, MC Anh Quân, ca sĩ Khánh Ngọc, hoa hậu Hoàng Ny… 


Nghệ sĩ Thanh Mai cùng nam ca sĩ Quang Hà


Thanh Mai và Anh Quân - 2 MC của buổi họp báo

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com